Lâm Khánh Chi nhắc nhở Trang Trần: 'Gái showbiz còn trinh hay không là chuyện của người ta'

Liên quan tới phát ngôn: "Không cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần, Lâm Khánh Chi cho biết còn trinh hay không là việc của người ta, người ngoài không thể biết.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt được phen chấn động khi Phạm Anh Khoa liên tiếp bị 3 cô gái tố cáo "gạ tình". Mở đầu là việc Phạm Lịch lên tiếng về những lời nói khiêu khích, gợi mở đến vấn đề tình dục của Anh Khoa. Tiếp đó Nga My và một stylist giấu mặt cũng lên truyền thông vạch trần nam ca sĩ. 

Sau hơn 3 tuần đại náo, chiều ngày 15/5 Phạm Anh Khoa bất ngờ tổ chức họp báo, gửi lời xin lỗi tới các cô gái có liên quan tới sự việc. Đồng thời, giọng ca 33 tuổi cũng gửi lời xin lỗi tới Giám đốc Trung tâm CSAGA, các nhãn hàng, sự kiện vì anh mà bị ảnh hưởng. 


Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt.

Rocker họ Phạm không quên xin lỗi vợ con: "Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ"

Cũng liên quan tới scandal "gạ tình" của Phạm Anh Khoa, trong cuộc livestream trò chuyện cùng người hâm mộ Trang Trần bất ngờ nhắc tới vụ việc khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Mở đầu cuộc trò chuyện, Trang Trần bày tỏ quan điểm của riêng mình về ồn ào của nam ca sĩ nhạc rock. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định khán giả nên khoan dung, nhân nhượng và tha thứ.

"Có thể người ấy có máu dê trong người hoặc là máu bệnh hoạn, nhưng bây giờ họ đã dám công khai để tất cả những ai biết thì tránh đi. Khi ấy, anh Khoa ngoan ngoãn ở nhà với vợ con thì ổn rồi còn gì. Chúng ta có nên đẩy anh ta vào đường cùng hay không? Sống là con người, chúng ta nên nhân nhượng khoan dung và độ lượng tha thứ cho họ 1 lần và cảnh giác. Bây giờ chúng ta cần làm là quan tâm tới mấy kẻ dâm ô bọn trẻ con ấy, chúng hành động rồi", bà mẹ một con cho hay. 
 


Clip Trang Trần nói về Phạm Anh Khoa.

Sau những ý kiến, Trang Trần thẳng thắn tố cáo góc khuất của showbiz Việt. "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng", Trang Trần cho hay.
 


Lâm Khánh Chi lên tiếng khẳng định việc còn trinh là chuyện cá nhân, người ngoài không thể biết được.

Phát ngôn bà chủ bún đậu thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây chia sẻ với báo chí về câu nói gây sốc của Trang Trần, Lâm Khánh Chi cho biết việc còn trinh hay không là chuyện cá nhân và người ngoài không thể biết. 

"Trang Trần nói như thế chắc cô ấy biết điều gì đó rất rõ về showbiz, chứ việc còn trinh hay không là chuyện của cá nhân người ta, người ngoài sao biết được? Nó thật sự rất khó nói. Riêng Lâm Khánh Chi sẽ không nói gì cả. Vì tôi không biết nên không có ý kiến gì thêm...", Lâm Khánh Chi bộc bạch.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-nhac-nho-trang-tran-gai-showbiz-con-trinh-hay-khong-la-chuyen-cua-nguoi-ta-n-154234.html

Phạm Anh Khoa Lâm Khánh Chi Phạm Lịch Trang Trần

Tin tức mới nhất