Lâm Khánh Chi thú nhận: 'Tôi thích ở riêng, không sống chung với ba mẹ nào hết'

"Nếu được tôi sẽ chọn ở riêng, không ở chung với ba mẹ nào hết vì sống cùng với ba mẹ chồng thì quá xa cho công việc, ở với ba mẹ ruột thì ba mẹ chồng lại buồn", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi liên tục bật mí về cuộc sống hôn nhân bên gia đình nhà chồng. Sau tời tuyên bố: "Tôi không sợ mẹ chồng", người đẹp chuyển giới mới đây tiếp tục gây chú ý với lời bày tỏ suy nghĩ về vấn đề ở chung hay ở riêng cùng phụ huynh. Theo đó, Lâm "Công Chúa" đã rút ruột gan trong màn đối đáp xuất sắc với đạo diễn Lê Hoàng - khách mời của Học viện mẹ chồng.

Sau nhiều năm gặp lại, đạo diễn Lê Hoàng vẫn rất ngỡ ngàng vì nhan sắc của nữ ca sĩ "bạn rất trẻ đẹp và không ngờ chồng bạn lại đẹp trai như thế". Kết thúc màn chào hỏi, đạo diễn Lê Hoàng dành hai câu hỏi cho gia đình Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi thú nhận: Tôi thích ở riêng, không sống chung với ba mẹ nào hết-1

Khi nhận được câu hỏi: "Mẹ chồng sống riêng và mẹ chồng sống chung có gì hay, có gì dở?", Lâm Khánh Chi thẳng thắn cho hay sẽ chọn phương án ở riêng chứ không ở chung với ba mẹ nào.

Nói về lựa chọn này, Lâm Khánh Chi phân trần: "Em là ca sĩ, mẹ chồng ở dưới quê, còn mẹ ruột ở quận 9 nên hiện tại em ở riêng. Nếu được chọn em vẫn chọn ở riêng, không ở chung với ba mẹ nào hết vì ở với ba mẹ chồng thì quá xa cho công việc, ở với ba mẹ ruột thì ba mẹ chồng lại buồn. Ở riêng sẽ hạn chế được việc xích mích, lâu lâu về thăm ba mẹ và dung hòa đôi bên, đó là cách tốt nhất".

Cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao khi khẳng định: "Chi không sợ mẹ chồng, nếu mình không làm gì có lỗi thì làm sao mình phải sợ?"

Lâm Khánh Chi thú nhận: Tôi thích ở riêng, không sống chung với ba mẹ nào hết-2

Khi nhận được câu hỏi hóc búa: "Tại sao bên phương Tây người ta sợ mẹ vợ còn ở xứ ta lại sợ mẹ chồng?", Lâm Khánh Chi không ngần ngại trình bày: "Từ xưa giờ ông bà hay nói mẹ chồng thường xích mích với nàng dâu nên câu nói làm mọi người suy nghĩ là lúc nào mình cũng sợ mẹ chồng. Nhưng trong thời buổi hiện đại điều này không chính xác lắm, và mình không làm gì sai thì không sợ. Mình làm gì có lỗi với bạn mình còn sợ chứ nói gì mẹ chồng, nhưng ba mẹ luôn thương mình thì sao phải sợ?".

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ kế hoạch sinh con. May mắn quyết định này của người đẹp chuyển giới đã được gia đình chồng đồng thuận. Theo đó, ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng.

Lâm Khánh Chi thú nhận: Tôi thích ở riêng, không sống chung với ba mẹ nào hết-3

Chia sẻ về kinh phí sinh con tại xứ sở chùa Vàng, Lâm Khánh Chi khiến khán giả giật mình khi cho biết từ khi bắt đầu đến lúc đón con về nước vợ chồng cô sẽ chi trả hết khoảng 1 tỷ đồng. Trong đó số tiền cho bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại cũng như ăn ở của vợ chồng cô cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào 300 - 400 triệu.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất