Ồn ào Bạn Muốn Hẹn Hò chưa dứt, Nam Thư lại gây hoang mang với nhan sắc giống hệt Lâm Khánh Chi

"Sao chị đăng hình chị Lâm Khánh Chi vậy?", Minh Dự hỏi. Đáp lại, Nam Thư trả lời: "Chị mà Dự, chị của em mà Dự".

Bỏ mặc ồn ào xoay quanh vụ việc thay MC Cát Tường đảm nhận vị trí "bà mối" trong Bạn muốn hẹn hò, mới đây Nam Thư chia sẻ niềm vui khi "mát tay" mai mối cho nhiều cặp đôi. 

Đăng tải bức ảnh quyến rũ, gợi cảm lên trang cá nhân, "kiều nữ làng hài" viết: "2 ngày 10 số, 20 cặp đôi. Cố lên bạn Thư". Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. 

Ồn ào Bạn Muốn Hẹn Hò chưa dứt, Nam Thư lại gây hoang mang với nhan sắc giống hệt Lâm Khánh Chi-1
Nam Thư đăng tải hình ảnh sexy.

Qua chia sẻ của Nam Thư có thể thấy cô vẫn tiếp tục vai trò dẫn dắt cùng MC Quyền Linh tại Bạn muốn hẹn hò. Đồng thời, nữ diên viên hài đã quay liên tục 10 số liên tiếp và làm mối thành công cho 20 cặp nam thanh nữ tú tham gia chương trình.

Ngoài những ý kiến về công việc cũng như nhan sắc của Nam Thư, nổi bật lên trong đó là bình luận của "thánh chửi" Minh Dự. Không bàn luận trực tiếp về vẻ ngoài của nữ diễn viên Thập tứ cô nương, Minh Dự lại khẳng định Nam Thư giống hệt "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi. 

Cụ thể, anh viết: "Sao chị đăng hình chị Lâm Khánh Chi vậy?". Đáp lại, Nam Thư phân trần: "Chị mà Dự, chị của em mà Dự". Trước hành động của đàn chị, "thánh chửi" nhanh chóng gửi lời xin lỗi vì đã nhìn lộn Nam Thư thành Lâm Khánh Chi. 

Ồn ào Bạn Muốn Hẹn Hò chưa dứt, Nam Thư lại gây hoang mang với nhan sắc giống hệt Lâm Khánh Chi-2
Minh Dự tưởng Nam Thư đăng lộn hình của Lâm Khánh Chi.

Không riêng gì nam diễn viên, một tài khoản khác cũng nhanh chóng thừa nhận Nam Thư trong bức ảnh đăng tải có nhiều nét tương đồng với "công chúa chuyển giới".  "Giống thật đó", tài khoản này quả quyết. 

Một số khác lại nhận định, có thể vì đôi mắt to tròn cùng lối trang điểm hao hao nên trong một khoảnh khắc nào đó, Nam Thư vô tình bị nhầm thành Lâm Khánh Chi là điều hiển nhiên. 

Ồn ào Bạn Muốn Hẹn Hò chưa dứt, Nam Thư lại gây hoang mang với nhan sắc giống hệt Lâm Khánh Chi-3
Với hình ảnh mới, Nam Thư thực sự giống đàn chị chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thu-bi-nham-thanh-lam-khanh-chi-vi-guong-mat-qua-giong-n-184215.html

Minh Dự Lâm Khánh Chi Nam Thư

Tin tức mới nhất