Single mom Lâm Khánh Chi 'đứt ruột' tin nhắn con mừng sinh nhật

Mới 3 tuổi song nhóc tỳ Thiên Long nhà Lâm Khánh Chi đã rất biết cách quan tâm đến mẹ.

Mới đây, Lâm Khánh Chi có dòng tâm sự thu hút sự chú ý trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh bên quý tử Bi, nữ ca sĩ cũng tiết lộ câu chuyện xúc động của con trai dành cho mình.

"Nhà em còn 2 thành viên. Mẹ con em đi dự tiệc, Bi quấn mẹ vang động luôn. Sắp tới sinh nhật mẹ rồi, lại thêm một tuổi mới không có gì vui, nhưng thôi cố gắng tươi cười để lo cho con trai, mặc dù vất vả nhưng cảm thấy vui vì điều này.

Bi nói với bà vú để Bi lãnh lương xong, Bi mua quà sinh nhật cho mẹ (không biết lãnh lương ở đâu ra nữa, cưng ghê). Bi gửi icon bánh sinh nhật trước tặng mẹ, đứt ruột khúc này luôn. Mãi yêu con trai của mẹ", Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Single mom Lâm Khánh Chi đứt ruột tin nhắn con mừng sinh nhật-1
Lâm Khánh Chi bên quý tử Bi.

Single mom Lâm Khánh Chi đứt ruột tin nhắn con mừng sinh nhật-2
Nữ ca sĩ xúc động trước tin nhắn mừng sinh nhật sớm từ con trai.

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng sau 1 năm chung nhà. Bé tên Thiên Long, tên thân mật là Bi, hiện 3 tuổi.

Nhóc tỳ chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Mỹ nhân chuyển giới từng tiết lộ quý tử sinh ra nhờ tinh trùng lưu trữ của mình và trứng của chị dâu.

Single mom Lâm Khánh Chi đứt ruột tin nhắn con mừng sinh nhật-3Single mom Lâm Khánh Chi đứt ruột tin nhắn con mừng sinh nhật-4
Vẻ đáng yêu của nhóc tỳ nhà "công chúa".

Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với ông xã. Phi Hùng cho biết cuộc hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba xuất hiện, chỉ đích danh người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy, cũng là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi.

Trước cáo buộc, mỹ nhân chuyển giới lên tiếng bác bỏ. Nữ ca sĩ cho rằng hôn nhân tan vỡ do cả hai cùng có lỗi. Cô cũng không thể kể hết, để tránh bị dư luận hiểu sai. Lâm Khánh Chi cũng khẳng định Song Duy chỉ là trợ lý của mình, không có chuyện yêu đương.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã có cuộc sống riêng. Phi Hùng công khai chuyện sắp cưới vợ mới, trong khi Lâm Khánh Chi cho biết vẫn lẻ bóng sau hôn nhân đầu dang dở.

Single mom Lâm Khánh Chi đứt ruột tin nhắn con mừng sinh nhật-5
Tổ ấm một thời của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-xuc-dong-tin-nhan-mung-sinh-nhat-tu-con-trai-n-313187.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất