Lam Khiết Anh chết 2,3 ngày, thi thể bốc mùi mới được phát hiện

Theo thông tin mới nhất, Lam Khiết Anh qua đời khoảng 2 hoặc 3 ngày trước khi được phát hiện. Khi bạn bè có mặt, thi thể của cô đã bốc mùi hôi thối.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin về cái chết Lam Khiết Anh vào ngày 3/11. Theo đó, một người bạn đã mất liên lạc với Lam Khiết Anh từ hôm 31/10. Nhưng rạng sáng 3/11, người này mới đến nhà Lam Khiết Anh và phát hiện cô đã qua đời.

Lam Khiết Anh chết 2,3 ngày, thi thể bốc mùi mới được phát hiện-1
Căn hộ của Lam Khiết Anh.

Minh báo cho biết nữ diễn viên qua đời từ hai hoặc ba ngày trước đó. Thời điểm phát hiện, thi thể Lam Khiết Anh đã bốc mùi hôi thối, có dấu hiệu phân hủy. Nhân viên bảo vệ tòa nhà xác nhận họ không gặp Lam Khiết Anh từ ba ngày trước. Khi phát hiện, nữ diễn viên nằm sõng soài ở nhà vệ sinh.

Phía cảnh sát xác nhận nhiều khả năng Lam Khiết Anh đã bị ngã dẫn đến tổn thương vùng não trước khi qua đời.

Sau khi tin tức Lam Khiết Anh qua đời được đăng tải, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân. Nam diễn viên Tăng Chí Vỹ trở thành nhân vật bị chỉ trích khi vướng cáo buộc là người cưỡng hiếp Lam Khiết Anh trong quá khứ.

Lam Khiết Anh chết 2,3 ngày, thi thể bốc mùi mới được phát hiện-2
Lam Khiết Anh chết vài ngày mới được phát hiện.

Đối diện những chỉ trích, Tăng Chí Vỹ hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trước đó, ông khẳng định sẽ hợp tác với cảnh sát để tìm ra sự thật. Con trai Tăng Chí Vỹ thay cha gửi lời chia buồn. Anh viết: “Nhất đại mỹ nhân Hong Kong, nửa đời thê lương nhiều nước mắt”.

Theo Baidu, Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Cô khởi nghiệp từ năm 1983 sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất do TVB tổ chức. Lam Khiết Anh cùng Lưu Gia Linh, Ngô Quân Như, Tăng Hoa Thiên từng là những người đồng nghiệp cùng khởi nghiệp và nổi tiếng.

Trong thập niên 1980 và 1990, Lam Khiết Anh là một trong những diễn viên được yêu thích. Những bộ phim nổi tiếng cô từng tham gia có Đại thoại Tây du, Nghĩa bất dung tình, Đại thời đại…

Cuộc đời Lam Khiết Anh tưởng như toàn mỹ cho đến khi cô bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp, tra tấn. Năm 1999, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và có khuynh hướng tự tử.

 

Lam Khiết Anh chết 2,3 ngày, thi thể bốc mùi mới được phát hiện-3
Lam Khiết Anh rơi cảnh sống thiếu thốn, tâm trí hoảng loạn những năm cuối đời.

Năm 2010, Lam Khiết Anh lần đầu kể về đời mình. Cô cho biết năm xưa khi còn nhan sắc, bản thân liên tục bị lừa qua đêm với đại gia. Đỉnh điểm, cô từng bị hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp ở Singapore. Gần đây, báo chí Trung Quốc rộ tin một trong hai người đàn ông này là tài tử quyền lực Tăng Chí Vỹ.

Sau bi kịch, cô trở thành người mất trí, không kiểm soát được bản thân và sống như người vô gia cư, thất nghiệp ở Hong Kong. Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống nhờ trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự ủng hộ từ bạn bè.

 

Theo Zing


Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất