Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man

Trong số những ngôi sao Hoa ngữ từng bị cưỡng hiếp, chỉ có Lưu Gia Linh vượt qua được mặc cảm để chạm tay đến thành công.

Lam Khiết Anh

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-1
Lam Khiết Anh thời còn xuân sắc.

Năm 1983, Lam Khiết Anh tham gia lớp đào tạo diễn viên cùng với Tăng Hoa Thiên và Lưu Gia Linh. Sau khi tốt nghiệp bà được TVB tuyển dụng làm chủ trì một số tiết mục truyền hình. Với ngoại hình và khả năng ăn nói lưu loát, họ Lam được nhiều khán giả ưa thích.

Năm 1984, bà bắt đầu đóng phim truyền hình đầu tiên Nữ kế song tinh. Tiếp đó người đẹp được biết đến qua nhiều vai diễn trong Lục chỉ cầm ma, Chiếc hộp tình yêu, Người vợ hiền, Chân mạng thiên tử, Vạn gia truyền thuyết, Nghĩa bất dung tình, Anh chàng độc thân, Vượt qua giới tuyến tình yêu, Người phụ nữ hái sao.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-2
Trong thập niên 80, người đẹp là cái tên sáng giá của màn ảnh Hong Kong.

Sau khi tuyên bố phá sản năm 2006, Lam Khiết Anh hiện đang sống nhờ trợ cấp của thành phố. Chẳng những sự nghiệp tiêu tan, ngọc nữ một thời của màn ảnh Hong Kong còn bị bệnh tâm thần với nhan sắc xuống dốc thảm hại.

Tháng 12 năm 2013, tạp chí Next Magazine tiến hành một cuộc phỏng vấn với Lam Khiết Anh và sau đó tiết lộ, bà từng bị hai ông lớn trong ngành giải trí Hong Kong cưỡng hiếp 20 năm trước. Theo đó, một trong số hai người cưỡng hiếp cô đã chết được một thời gian không lâu, người còn lại lạm dụng bà khi quay phim ở Singapore.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-3
Ngọc nữ một thời trở nên thân tàn ma dại.

Mới đây, làng giải trí châu Á đã rúng động khi tên của 2 người đàn ông này chính thức bị đưa ra ánh sáng. Người thứ nhất là Đặng Quang Vinh - nam diễn viên nổi tiếng với phim Mùa thu lá bay đã qua đời cách đây vài năm. Người còn lại là Tăng Chí Vỹ - ông trùm quyền lực của làng giải trí Hong Kong.

Rạng sáng ngày 3/11, bạn bè Lam Khiết Anh phát hiện bà đã chết tại nhà riêng. Phía cảnh sát xác nhận nhiều khả năng ngôi sao Đại thời đại đã bị ngã dẫn đến tổn thương vùng não trước khi qua đời.

Lưu Gia Linh

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-4
Lưu Gia Linh khi còn trẻ.

Sinh ra tại Tô Châu, Trung Quốc, Lưu Gia Linh theo gia đình di cư sang Hong Kong năm 15 tuổi và tham gia lớp diễn xuất của TVB. Năm 1983, người đẹp tốt nghiệp và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vị trí là nữ diễn viên hợp đồng của TVB.

Vào thời kỳ đầu, cái tên Lưu Gia Linh vẫn còn mờ nhạt bởi các vai diễn của cô hầu hết là hiền dịu, thiếu góc cạnh, cá tính nên chưa để lại ấn tượng sâu sắc. Chỉ đến năm 1989, khi tham gia bộ phim Nghĩa bất dung tình, tên tuổi của cô mới thực sự tỏa sáng.

Từ năm 1984 đến năm 1990, Lưu Gia Linh là một trong những diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hong Kong khi tên tuổi của cô phủ sóng hơn 20 bộ phim. Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên cũng từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-5
Những hình ảnh khỏa thân từng khiến cô có ý định tự tử.

Năm 1990, sóng gió xảy ra khi Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc và làm nhục. Nguyên nhân bởi cô đã từ chối đóng phim cho chúng. Đây là một cú sốc tinh thần lớn với Lưu Gia Linh.

Những tưởng mọi đau thương đã đi qua thì đến năm 2002, những bức ảnh khỏa thân và đoạn băng nhạy cảm của Lưu Gia Linh bị phát tán. Cả giới nghệ sĩ Hong Kong đã xuống đường phản đối hành động vô nhân đạo này. Bên cạnh đó, Lương Triều Vỹ - bạn trai của cô vẫn luôn đồng cam cộng khổ, cùng người yêu vượt qua cú sốc tinh thần này.

Cũng nhờ tình yêu của Lương Triều Vỹ mà Lưu Gia Linh bình tâm trở lại và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi may mắn khi gặp được người đàn ông này. Bao năm qua chúng tôi luôn đồng hành và cùng trưởng thành. Anh ấy đưa tôi vượt qua những sóng gió".

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-6
Vượt qua sóng gió, Lưu Gia Linh ngày càng xinh đẹp và thành công.

Hiện tại ở tuổi 52, Lưu Gia Linh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và là cái tên được nhiều nhãn hàng yêu thích. Không chỉ có một sự nghiệp điện ảnh rực rỡ, cô còn là nhà đầu tư giỏi. Nhiều năm qua, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ nắm giữ cổ phần của nhiều doanh nghiệp và thâu tóm hàng loạt bất động sản.

Ngoài bất động sản, bà xã Lương Triều Vỹ còn kinh doanh thời trang, đồng hồ, đồ gia dụng, nhà hàng, rượu vang, mỹ phẩm và quán bar. Theo Sohu, ước tính tổng giá trị tài sản của ngôi sao họ Lưu năm 2016 lên tới 800 triệu HKD (hơn 100 triệu USD). 

Lưu Cẩm Linh

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-7
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Cẩm Linh khi mới bước chân vào làng giải trí.

Vào thập niên 90, Lưu Cẩm Linh là cái tên nổi tiếng tại Đại Lục và Hong Kong với nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ năng diễn xuất tốt. Danh tiếng của cô hoàn toàn không thua gì các hoa đán bấy giờ như Quách Khả Doanh, Tuyên Huyên…

Trong sự nghiệp của mình, mỹ nhân họ Lưu được nhớ đến với vai A Châu trong Thiên long bát bộ 1997. Cô còn là gương mặt quen thuộc làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng thời trang.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-8
A Châu là vai diễn làm nên danh tiếng cho mỹ nhân họ Lưu.

Mọi chuyện cứ êm đềm cho đến năm 1995, trên mặt báo xuất hiện tin một nữ diễn viên họ Lưu bị cưỡng hiếp và tống tiền đến hơn 200 ngàn HKD (tương đương nửa tỷ đồng). Khán giả và phóng viên nghi ngờ đó là Lưu Gia Linh, bởi đầu thập niên 90 cô cũng bị cưỡng hiếp.

Ngay sau đó, chính Lưu Cẩm Linh đã lên tiếng xác nhận người họ Lưu chính là cô. Những tưởng công lý sẽ đứng về người đẹp xấu số này thì ngược lại, đài ATV đã cắt hợp đồng với cô, các nhãn hàng trước kia cô đại diện cũng quay lưng.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-9
Hiện tại Lưu Cẩm Linh phải đi bán bảo hiểm để trang trải cuộc sống.

Lý do họ đưa ra cho sự từ chối đó là không thể chấp nhận một sao nữ bị hãm hiếp lên sóng truyền hình và làm đại diện thương hiệu. Sự nghiệp trong phút chốc mất tất cả, Lưu Cẩm Linh phải đi bán bảo hiểm kiếm sống qua ngày.

Châu Vân Lữ

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-10
Châu Vân Lữ ra đi khi còn quá trẻ.

Châu Vân Lữ sinh năm 1993, cô là diễn viên trẻ và từng theo học tại Đại học Truyền thông. Hồi tháng 7 năm 2015, cô được đàn anh trong nghề là đạo diễn trẻ họ Lý mời tham gia phim mới. Đầu tháng 8, Châu Vân Lữ mất tích, không thể liên lạc.

Ngày 9/8, cảnh sát phát hiện thi thể Châu Vân Lữ tại khu dân cư, gần nhà họ Lý. Sau đó 2 ngày, cảnh sát bắt giữ Lý với nghi vấn cưỡng hiếp và giết người. Tên này thừa nhận vì bị mỹ nhân chống cự nên hắn nảy sinh ý định giết người diệt khẩu.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-11
Đám tang đẫm nước mắt của Châu Vân Lữ.

Sáng 6/9/2015, đám tang của Châu Vân Lữ tổ chức tại Nhà tang lễ Bắc Kinh. Sau gần 1 tháng qua đời, nữ diễn viên được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Diêu Thái Dĩnh

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-12
Nhan sắc xinh đẹp của siêu mẫu đình đám một thời.

Diêu Thái Dĩnh bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2000 sau khi giành giải thưởng Người mẫu ăn ảnh nhất tại cuộc thi Angel Wings. Sau chiến thắng tại Angela Wings, người đẹp ký hợp đồng trở thành người mẫu độc quyền. Từ đó, bên cạnh những sàn catwalk, cô xuất hiện đều đặn trong các MV quảng cáo...

Cũng từ lúc này, Diêu Thái Dĩnh đã từng bước tiến sâu hơn vào làng giải trí. Cô tham gia các show truyền hình, đóng phim, hay các sân khấu hàng đầu tại Trung Quốc.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-13
Có thời gian, Diêu Thái Dĩnh còn được coi là đối thủ của siêu mẫu số 1 xứ Đài Lâm Chí Linh.

Đầu tháng 2/2013, làng giải trí Hoa ngữ chấn động vì thông tin thiếu gia xứ Đài Lý Tông Thụy dùng thuốc mê để cưỡng hiếp 60 nữ nghệ sĩ hạng A đã bị đưa ra ngoài ánh sáng.

Không chỉ xâm phạm tình dục, Lý Tông Thuỵ còn ghi hình lại tất cả những lần phạm tội đó của y và danh sách tên các nạn nhân còn được hắn sắp xếp theo thứ tự từ A đến Z. Nhờ thế lực của gia đình nên hành vi hèn hạ của hắn luôn được che chắn.

Diêu Thái Dĩnh và Lý Tông Thụy vốn quen biết nhau do có nhiều bạn chung. Tên thiếu gia bệnh hoạn đã hẹn cô đi ăn và ép cô uống rượu sau đó giở trò bệnh hoạn. Không chỉ vậy, hắn còn ghi lại tất cả quá trình cưỡng hiếp.

Loạt minh tinh Hoa ngữ bị cưỡng hiếp: Kẻ điên dở suốt đời, người bị giết dã man-14
Ngoại hình tàn tạ và những vết rạch trên tay Diêu Thái Dĩnh.

Sau tai nạn cưỡng hiếp, Diêu Thái Dĩnh bị trầm cảm. Ngôi sao đình đám một thời thường xuyên cảm thấy sợ hãi đám đông. Vệc trầm cảm kéo dài khiến cô nhiều lần cắt cổ tay tự vẫn nhưng may mắn được người nhà phát hiện.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khiet-anh-va-loat-sao-hoa-ngu-tung-bi-cuong-hiep-n-168430.html

lam khiết anh Lưu Gia Linh cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất