Làm kinh doanh trong tháng 3 dương, những con giáp này phải cẩn thận tiền mất tật mang

Những con giáp này làm kinh doanh trong tháng 3 không những không mang lại doanh thu còn thua lỗ nặng, bị lừa gạt.

TUỔI DẦN

Làm kinh doanh trong tháng 3 dương, những con giáp này phải cẩn thận tiền mất tật mang-1

Dần là người nang nổ nhưng không phải lúc nào cũng may mắn. Người này giỏi kinh doanh nhưng cũng không tránh khỏi sự hấp tấp. Tháng 3 dương vì vội kí hợp đồng mà bạn xôi hỏng bỏng không. Chú ý xem lại cách làm việc của mình, đừng để kẻ ấy lợi dụng rồi tiền đầu tư bao nhiêu cũng hết. Tháng này bị đối tác lừa gạt, mất một khoản tiền lớn đó. 

TUỔI SỬU

Làm kinh doanh trong tháng 3 dương, những con giáp này phải cẩn thận tiền mất tật mang-2

Sửu công việc không như ý nhất là người làm kinh doanh. Tiền bạc hao hụt, có người vay bạn không trả còn lấy hết vốn của bạn đi đầu tư chỗ khác. Nêu cứ tiếp tục như vậy thì sớm thôi tiền cũng không cánh mà bay. Tháng 3 dương thực sự không phải tháng hợp với công việc kinh doanh này và bạn phải hết sức đề phòng.

TUỔI TUẤT

Làm kinh doanh trong tháng 3 dương, những con giáp này phải cẩn thận tiền mất tật mang-3

Tuất cẩn thận trong tháng 3 dương này. Nếu làm kinh doanh thì nên dừng lại nhé kéo bị tiền mất tật mang. Có người đang lấy danh nghĩa bạn bè, lợi dụng sự dễ dãi của bạn để khiến bạn sụp đổ. Cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình.

Công việc kinh doanh thực sự chưa phù hợp trong thời gian này. Nếu có thể thì nên dừng lại kẻo bị lợi dụng, mất sạch vốn liếng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-kinh-doanh-trong-thang-3-duong-nhung-con-giap-nay-phai-can-than-n-254326.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất