Làm mới chuyện sex, đừng học trên mạng kẻo... ngậm ngùi

Người ta khuyên chị, muốn giữ chồng thì cố mà làm mới "chuyện ấy". Chị lên mạng học các chiêu về sex áp dụng từng tí một. Nhưng sao kết quả toàn là dở khóc dở cười.

Vợ chồng chị cưới nhau 12 năm thì anh được lên chức. Họ hàng đều bảo chị có tướng “ích phu lợi tử”, chồng lấy được chị là có phúc.

Từ khi anh đổi chỗ làm, ngày một phong độ, tự tin hơn, tin đồn về các nàng thơ xung quanh anh cũng lần lượt đến tai chị.

Đồng nghiệp khuyên chị, muốn giữ được chồng thì một là phải giữ được cái dạ dày của anh, hai là phải trói được anh trong phòng ngủ.

Gần 40 tuổi, chị lên mạng gõ các từ khóa: làm mới chuyện ấy, làm mới sex, làm mới tình dục... kết quả ra muôn hình vạn trạng. Có thông tin chị đọc mà đỏ cả mặt, tự hỏi, trên thế giới có người phụ nữ làm được như vậy thật chăng?

Nhưng rồi, khi chuyện sinh hoạt vợ chồng cứ thưa vắng dần, chị cũng đành nhắm mắt đưa chân, thử một vài lời khuyên của chuyên gia Google.

Làm mới chuyện sex, đừng học trên mạng kẻo... ngậm ngùi-1
Khi chuyện sinh hoạt vợ chồng cứ thưa vắng dần, chị cũng đành nhắm mắt đưa chân, thử một vài lời khuyên của chuyên gia Google.

Tối đầu tiên, chị chọn cách cho anh thay đổi về điểm nhìn. Chờ con cái đi ngủ hết, chị rón rén lôi bộ đồ lót đỏ rực mua ở một trang tình thú ra tròng vào người.

Bật đèn ngủ ấm áp, còn xịt chút nước hoa trong phòng. Tất cả có vẻ ổn thỏa nhưng mọi thứ vẫn không ấm lên được sau câu nhận xét có vẻ vô tâm của anh: Tưởng đồ này chỉ có trong phim thôi chứ nhỉ, mà ai chỉ mẹ nó mua thế?

Lần thứ hai, chị rút kinh nghiệm, không làm anh sốc thị giác nữa. Chị rủ anh đi nghỉ cuối tuần để thay đổi không gian. Anh gật gù: Thỉnh thoảng cũng nên tách khỏi bọn trẻ con cho đỡ bìu ríu, nhưng chỉ có vợ chồng mình đi thì buồn, hay rủ thêm một đôi nữa cho có người nói chuyện?

Kết quả, buổi tối ở resort gần biển, hai bà vợ ngồi đập muỗi tâm sự đêm khuya, còn hai ông chồng lăn ra ngủ sau bữa nhậu hải sản với một két bia.

Thua keo này ta bày keo khác. Lần thứ ba, chị quyết định rủ chồng xem phim khởi động trước giờ ngủ. Vì cuộc cách mạng này, chị đã mất cả ngày ở trên mạng đọc hết rì viu của những bộ phim tình thú.

Nâng lên đặt xuống mãi mới chọn một bộ phim của Hàn Quốc, để vừa không quá bạo như phim Mỹ, vừa giữ được mỹ cảm Á đông. Tối đến, chị đóng kín cửa, ngồi nép vào chồng và yên tâm chờ đợi.

Nhưng bắt đầu từ câu bình luận của anh: Mình có nghĩ áp dụng tư thế này thì gãy cột sống không? Cuộc yêu được chờ đợi quay ngược hẳn sang hướng bóc phốt đạo diễn. Còn mục tiêu làm mới của chị thì vẫn giậm chân tại chỗ.

Lần thứ ba, chị quyết định rủ chồng xem phim khởi động trước giờ ngủ. Vì cuộc cách mạng này, chị đã mất cả ngày ở trên mạng đọc hết rì viu của những bộ phim tình thú.

Lần thứ tư, lần thứ n... mọi chuyện vẫn cứ bị đứt gánh giữa đường vì muôn vàn lý do mà chính chị cũng không lường trước được. Mãi về sau, khi đọc được trả lời của một chuyên gia chị mới ớ ra.

Người này nói đại ý rằng: Nếu tìm trên mạng chuyện làm mới đời sống tình dục như thế nào thì “chuyên gia Google” sẽ đưa ra rất nhiều lời khuyên, nào là thay đổi tư thế, thay đổi không gian, tìm một bộ phim hấp dẫn để xem chung, thay đổi cách ứng xử, giao tiếp ở trên giường…. Tuy nhiên, có lẽ chẳng bao giờ có một công thức chuẩn để áp dụng cho tất cả mọi người.

Việc làm mới này mỗi cặp đôi có một cách bất ngờ khác nhau, mỗi cá thể, mỗi trường hợp phải tùy bệnh bốc thuốc. Áp dụng sai không những không hiệu quả mà đôi khi còn có tác dụng ngược.

Tỉnh ngộ, chị bắt đầu ngẫm nghĩ lại cá tính của chồng và những lần anh bảo thích hiếm hoi rồi theo đó mà điều chỉnh. Hiệu quả, tuy nhỏ nhưng khiến chị thực sự thỏa mãn.

Chẳng hạn, lúc mới yêu, anh rất thích cách chị luồn tay vào áo, “bắt rôm” ở lưng, ngực rồi “bắt” ra những chỗ khác. Về sau, bận con cái chị quên hẳn hành động này.

Khi áp dụng trở lại, anh trở nên hăng hái hơn hẳn. Cũng rất nhiều năm, chị mới lại có một đêm viên mãn.

Làm mới chuyện sex, đừng học trên mạng kẻo... ngậm ngùi-2
Lần thứ tư, lần thứ n... mọi chuyện vẫn cứ bị đứt gánh giữa đường vì muôn vàn lý do mà chính chị cũng không lường trước được (hình minh họa)

Một năm sau, khi phòng ngủ của chị nóng trở lại, một cô em gái kém tuổi hỏi chị cách làm mới chuyện ấy sao cho hiệu quả, chị đã có đủ tự tin để trả lời em: Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh.

Tuy rằng có rất nhiều phương pháp độc, lạ mà các cặp đôi có thể truyền cho nhau theo kiểu kinh nghiệm truyền miệng nhưng không phải cách nào cũng áp dụng được.

Đời sống tình dục thì rất rất cần sự mới lạ, nhưng muốn đổi mới thì tốt nhất phải làm theo cách phù hợp với mình.

Tất nhiên là cũng phải vừa tiến hành vừa cảm nhận tránh trường hợp để lại những chấn thương cho cơ thể và bộ phận sinh dục của cả hai và cũng đừng nên áp dụng những phương pháp nguy hiểm đưa mình vào tình huống dở khóc, dở cười.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lam-moi-chuyen-sex-dung-hoc-tren-mang-keo-ngam-ngui-post1562999.tpo

nghiên cứu về sex cảnh giường chiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao