Bị ép đi xem mắt, cô gái gặp lại chính tình đầu từng chia tay không lời từ biệt

Ngoài 30 tuổi chưa có bạn trai, một cô gái khiến bố mẹ lo lắng. Không cần biết con có chấp nhận hay không, bố mẹ quyết định sắp xếp cuộc hẹn, hi vọng con tìm được người như ý.

Câu chuyện của một cô gái ở Trung Quốc mới đây là ví dụ điển hình về sự ly kỳ trong mai mối. Người mà bố mẹ cô gái chọn lại chính là mối tình đầu của cô.

Quan trọng hơn cả đó là sự sắp xếp ngẫu nhiên, bố mẹ cô gái không hề biết chuyên này. Họ nhờ người tìm giúp một chàng trai phù hợp với con gái. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trang Sohu đăng tải, cô gái và chàng trai yêu nhau từ thời trung học. Mối quan hệ của họ bị giáo viên nhắc nhở. Giáo viên lo lắng tình cảm riêng sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập của cả hai nên mời phụ huynh đến nói chuyện.

Sau đó, chàng trai được bố mẹ chuyển đến một ngôi trường khác.

Bị ép đi xem mắt, cô gái gặp lại chính tình đầu từng chia tay không lời từ biệt-1
Cô gái được mai mối với mối tình đầu. 

Sau khi chuyển trường, chàng trai cũng cắt đứt liên lạc với cô gái. Kể từ đó, cô gái không hẹn hò với bất cứ ai. Và đó là lý do đến 33 tuổi, cô vẫn chưa có người bạn trai như ý. Thật không ngờ, dưới sự mai mối của gia đình, cô gặp lại mối tình đầu của mình.

Ngày hôm đó, khi bị bố mẹ bắt đi gặp mặt người do họ sắp xếp, cô gái "nhắm mắt" ăn mặc chỉnh tề đến điểm hẹn. Cả hai vô cùng hốt hoảng khi thấy đối phương.

Người đàn ông thậm chí còn hoảng sợ, bỏ chạy. Nhưng cô gái lập tức đuổi theo. Cô muốn anh ta cho mình câu trả lời vì lần ra đi không từ biệt ngày trước.

Chàng trai giải thích rằng, thực ra anh ta không còn mặt mũi nào để đối mặt với cô gái. Anh chia tay cô cũng vì cha mẹ ép buộc. Cha mẹ của chàng trai cũng lấy hết điện thoại, cấm anh liên lạc với cô.

Chàng trai còn thừa nhận, thời gian trôi qua nhưng hiện tại trong lòng anh vẫn luôn có bóng hình của cô.

Nghe vậy, cô gái xúc động rơi nước mắt. Cuối cùng cả hai cũng nói ra lời thật lòng rằng bao năm qua họ vẫn luôn nhớ về nhau.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều bình luận. Đa số cho rằng đây là một sự sắp xếp hoàn hảo của số phận. Số ít nhận định dù bố mẹ muốn ngăn cấm con cái yêu đương sớm cũng không nên cắt đứt mọi liên lạc của con như vậy.

“Thật may mắn vì sau nhiều năm họ vẫn gặp lại được nhau. Đúng là duyên trời định, có trốn thế nào cũng không thoát được nhau. Hãy trân trọng điều này và ở bên nhau thật hạnh phúc nhé!”, một người bình luận.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-ep-di-xem-mat-co-gai-gap-lai-chinh-tinh-dau-tung-chia-tay-khong-loi-tu-biet-2180284.html

xem mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao