Nhận lời làm phù dâu cho bạn, cô gái điếng người khi phải ngủ cùng 2 phù rể

Không chỉ phải tự mình trang điểm, cô phù dâu này còn được sắp xếp ngủ cùng phòng với 1 phù dâu và 2 phù rể.

Khi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, hầu như bất kỳ cô dâu mới nào cũng mong muốn được lũ bạn thân của mình làm phù dâu cho. Tuy nhiên, cũng vì nhận lời làm phù dâu cho bạn mà không ít cô gái gặp phải trường hợp dở khóc dở cười, giống như cô gái người Đài Loan dưới đây.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về câu chuyện làm phù dâu cho bạn lên mạng xã hội. Theo đó, cô gái này nhận làm phù dâu cho bạn thân trong đám cưới. Cô nói rằng cô rất vui vì cuối cùng người bạn thân của mình đã tìm được bến đỗ và rất vinh hạnh khi được góp một phần công sức cho đám cưới.

Khoảng 2-3 tháng trước đám cưới, cô dâu gọi điện cho cô gái này nói rằng họ chỉ chuẩn bị được váy cưới cho phù dâu, còn về phần trang điểm phù dâu phải tự làm. Nghĩ rằng do cô dâu quá bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới nên cô gái vẫn vui vẻ nhận lời.

Nhận lời làm phù dâu cho bạn, cô gái điếng người khi phải ngủ cùng 2 phù rể-1
Cô phù dâu phải tự trang điểm và yêu cầu ngủ chung phòng với 2 phù rể trước đám cưới.

Sau đó khoảng 1 tháng, cô dâu lại gọi cho phù dâu nói rằng cô không được ngủ tại nhà cô dâu trước ngày cưới, vì nhà cô không còn chỗ để ngủ. Thế nhưng, mẹ cô dâu đã đặt một phòng khách sạn cho 4 người, để 2 phù dâu và 2 phù rể ngủ chung với nhau. Điều đáng nói hơn là phù dâu và phù rể đều là những người xa lạ, không hề quen biết nhau từ trước đó.

Sau khi nghe tin sét đánh đó, cô gái từ chối làm phù dâu cho bạn và hỏi lại rằng điều này có đổi được không, nhưng cô dâu đã nói với giọng rất chắc chắn rằng quyết định đó không thể thay đổi. Để phù dâu yên tâm, cô dâu còn nói rằng 2 phù rể đó là người tốt, sẽ không làm chuyện bậy bạ.

Mặc dù vậy, cô gái vẫn không an tâm và có ý định tự thuê phòng riêng nhưng bị gia đình kiên quyết phản đối: "Làm phù dâu mà phải tự trang điểm đã là quá đủ rồi, đến nơi ngủ còn phải tự bỏ tiền túi ra thì không hợp tình hợp lý chút nào".

Khó xử trước tình huống này, cô gái đã đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cầu cứu mọi người. Cô gái viết: "Tôi nên làm như thế nào trong tình huống này? Tôi có nên nghe theo sự sắp xếp của bạn hay từ bỏ việc làm phù dâu?".

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều, có người nói cô gái nên tiếp tục làm phù dâu nhưng cũng có người khuyên cô bên từ bỏ khiến cô gái càng thêm bối rối. 

Theo Saostar


phù dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao