Lâm Tâm Như không thích nhận hoa cưới của Huỳnh Hiểu Minh

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo phim mới, nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn châu cách cách" cho biết dù đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn không sốt sắng chuyện lấy chồng.

Lâm Tâm Như xuất hiện trong buổi họp báo phim mới, cô hoạt náo và vui vẻ, trẻ trung nhiều so với tuổi 40. Nhiều người trong ngành giải trí thừa nhận e dè trước khả năng "hô mưa gọi gió" của người đẹp.

Tuy nhiên, khi chuyển sang chủ đề tình cảm, cô lại trở nên thâm trầm. Cùng với Thư Kỳ, cô lập thành nhóm "phụ nữ tuổi trung niên, sự nghiệp gần ở sườn núi vẫn độc thân".

Lam Tam Nhu khong thich nhan hoa cuoi cua Huynh Hieu Minh hinh anh 1
Lâm Tâm Như không thích phần bắt hoa trong hôn lễ. Ảnh: Sina.


Cô tiết lộ gần đây vừa nhận được thiệp cưới của tài tử Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ vào tháng 5. Khi ký giả đặt câu hỏi có muốn nhận hoa cưới tại hôn lễ, cô lập tức lắc đầu. Hồi tháng 10/2015, nữ diễn viên cũng khước từ bó hoa cưới trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

"Tôi không hứng thú việc đón hoa cưới. Tôi cảm thấy hành động đoạt hoa cưới là sự kiện xấu hổ, giống như phía nữ quá chủ động mong ngóng có đối tượng. Có thể tôi tò mò nhưng không bao giờ thích việc này. Khi dự hôn lễ bạn bè, tôi nghĩ chỉ cần uống rượu mừng là đủ rồi", Lâm Tâm Như chia sẻ.

"Tôi căn bản không muốn giật hoa cưới. Mọi người kéo tôi đi lên nhưng tôi thấy Lâm Chí Linh ở gần hơn, tôi muốn cô ấy nhận được hoa cưới" - nữ diễn viên kể lại câu chuyện tranh giành hoa cưới ở hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Nữ diễn viên cho biết ở tuổi 40 cô không hề sốt sắng chuyện cưới xin vì tin vào duyên phận. Hiện, cô chỉ muốn tập trung vào công việc.

Trước câu hỏi về việc tính toán chuyện đông lạnh trứng, Lâm Tâm Như thoái thác trả lời. "Đó là chuyện không tiện nói ở đây".

Lam Tam Nhu khong thich nhan hoa cuoi cua Huynh Hieu Minh hinh anh 2
Nữ diễn viên từ chối nói về chuyện đông lạnh trứng. Ảnh: Sina.


Từ khi đảm nhận vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, Lâm Tâm Như đã lăng xê không ít sao nam điển trai và tài danh. Cô cho hay, việc tuyển chọn nam chính rất nghiêm khắc, "còn khó hơn cả tuyển bạn trai'.

Lâm Tâm Như thừa nhận thích soái ca màn ảnh nên phim của cô không thể có "trai xấu".

"Tôi thích soái ca, và nghĩ rằng phim hay cần phải có nam chính đẹp, nữ đẹp. Vì thế, trong các nam diễn viên hợp tác chung, tôi đều đòi hỏi sự hoàn hảo, vừa đẹp trai vừa có kỹ năng diễn xuất tốt".

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao