Lâm Tâm Như ngại ngùng tại sân bay sau khi công khai yêu Hoắc Kiến Hoa

(2Sao) - Lâm Tâm Như khá ngượng ngùng và liên tục cúi đầu tại sân bay sau tin hẹn hò.

Sau tin tức hẹn hò "động trời" với Hoắc Kiến Hoa được công khai, nhất cử nhất động của cặp đôi Hoa - Như liền trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Hoa ngữ. Sáng ngày 21/5, Lâm Tâm Như đã có chuyến bay sớm về Đài Bắc, người đẹp ăn mặc khá giản dị với áo phông, quần jeans cùng chiếc mũ che kín mặt, xong ai cũng có thể thấy được nụ cười hạnh phúc đầy ngọt ngào trên môi "Hạ Tử Vi".


Lâm Tâm Như luôn cúi đầu che kín mặt mình


Sự xuất hiện của nữ diễn viên thu hút được rất nhiều sự chú ý

Dù vậy Lâm Tâm Như vẫn luôn mỉm cười với mọi người

Cũng theo báo chí Đài Loan, mẹ Hoắc Kiến Hoa cảm thấy rất vui mừng khi biết tin con trai công khai hẹn hò với Lâm Tâm Như, bà cũng không quên nhắn nhủ con trai mình rằng: "Cũng không còn nhỏ nữa rồi, con mau kết hôn đi".

Mẹ của Hoắc Kiến Hoa tiết lộ bà đã từng dùng cơm chung với Lâm Tâm Như và cho biết cô đã một người phụ nữ rất tuyệt vời, xinh đẹp và tính cách ngoan hiền, đặc biệt bà rất ưng ý cô con dâu này vì "tin tưởng mắt nhìn người của con trai"

Cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ

Một vài người bạn của Lâm Tâm Như tiết lộ rằng cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 năm nay, sau sinh nhật của Lâm Tâm Như. Hoắc Kiến Hoa cũng đã có dự định tìm nhà tại Đài Bắc để ở gần bên bạn gái. Nhiều fan hâm mộ hi vọng rằng sẽ sớm nhận được tin vui của cả hai vì hiện tại Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều đã không còn trẻ nữa.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất