Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ

Đối diện nhiều tin đồn, thế nhưng cặp đôi Hoắc - Như vẫn chứng minh được tình cảm bền vững sau 4 năm kết hôn.

Tối 11/8, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ 2 hình ảnh có mặt vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Theo người này tiết lộ, 2 ngôi sao đã tới dùng bữa tại nhà hàng nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, đồng thời vui vẻ chụp hình cùng các nhân viên.

Dù là ngày kỷ niệm quan trọng, song cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều diện trang phục hết sức giản dị, thậm chí để mặt mộc. Nàng "Hạ Tử Vy" e ấp tựa vào vai ông xã.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-1
Cặp đôi hạnh phúc trong buổi tiệc nhỏ kỷ niệm ngày cưới 

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-2
Hình ảnh Lâm Tâm Như ngại ngùng bên chồng được khen dễ thương

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016 tại đảo Bali, Indonesia. Đến đầu tháng 1/2017, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng.

Có lẽ hiếm có cặp đôi nào giống với Hoắc - Như bởi sau khi kết hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn ly hôn, ép cưới... Song cả hai rất ít khi lên tiếng mà thay vào đó dùng thời gian để chứng minh tình cảm. 

Nhìn những hình ảnh 2 ngôi sao hàng đầu mặc trang phục hàng ngày, nắm tay nhau đi bộ trên phố nhận được nhiều cảm tình từ phía cư dân mạng. 

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-3
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lựa chọn im lặng giữa "giông bão"

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-4
Dù giàu có và sở hữu tài sản khổng lồ, cả hai vẫn thích hẹn hò theo cách giản dị nhất

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-5Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-6Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-7Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-8Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-9Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-10Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kỷ niệm 4 năm ngày cưới giản dị không ngờ-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-ky-niem-4-nam-ngay-cuoi-n-232113.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất