Cái nắm tay 'quý như vàng' của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bác tin đồn ly hôn

Nhiều tin đồn cặp đôi chuẩn bị ly hôn, thế nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại xuất hiện tình tứ như chưa hề cãi vã.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đăng tải loạt ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện cùng nhau sau vụ cãi vã ầm ĩ. Được biết cả hai cùng tham gia bữa tiệc sinh nhật của MC Đào Tinh Oánh.

Sau khi kết thúc tiệc, cặp đôi cùng bắt taxi về nhà. Vì Hoắc Kiến Hoa uống say, đi đứng không vững nên Lâm Tâm Như ngay lập tức săn sóc, dìu ông xã trên đường.

Cái nắm tay quý như vàng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bác tin đồn ly hôn-1
Cặp đôi nắm tay nhau tình tứ

Cái nắm tay quý như vàng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bác tin đồn ly hôn-2Cái nắm tay quý như vàng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bác tin đồn ly hôn-3Cái nắm tay quý như vàng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bác tin đồn ly hôn-4

Cử chỉ tình cảm, ngọt ngào của cặp đôi một lần nữa xóa tan tin đồn ly hôn mới nhen nhóm.

Trước đó không lâu, hai vợ chồng gây xôn xao khi xảy ra trận cãi vã lớn ngay trên phố. Sau khi tranh cãi, Hoắc Kiến Hoa một mình lái xe ra về, trong khi đó Lâm Tâm Như ngồi một mình dưới trời mưa. 

Trả lời phỏng vấn với truyền thông, Lâm Tâm Như phủ nhận chuyện tình cảm rạn nứt, cho biết đó chỉ là tranh cãi nhỏ, bất đồng trong một số việc.

Cái nắm tay quý như vàng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bác tin đồn ly hôn-5
Trước đó Lâm Tâm Như cũng nhấn like bức ảnh ông xã trong sinh nhật MC Đào Tinh Oánh

Kể từ khi kết hôn vào năm 2016 đến nay, cặp đôi liên tục bị đồn ly hôn. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều có động thái khéo léo bác bỏ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-nam-tay-tinh-tu-sau-cuoc-cai-va-n-241052.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất