'Gái 1 con' Lâm Tâm Như chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mát mẻ ở Maldives

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở thiên đường du lịch.

Mới đây, Lâm Tâm Như vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp tại Maldives. Xuất hiện trong những bộ đầm nhiều màu sắc, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn mang theo phục kiện mũ rộng vành và kính mắt đi biển sành điệu.

Gái 1 con Lâm Tâm Như chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mát mẻ ở Maldives-1Gái 1 con Lâm Tâm Như chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mát mẻ ở Maldives-2Gái 1 con Lâm Tâm Như chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mát mẻ ở Maldives-3
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở thiên đường du lịch

Giữa khung cảnh biển trời xanh trong, Lâm Tâm Như tranh thủ tạo dáng, chụp ảnh selfie sang chảnh. Đặc biệt, bà mẹ 1 con còn up hình diện áo tắm gợi cảm, ngâm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi. Phải nói rằng dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng nhan sắc của nàng “Hạ Tử Vy” vẫn vô cùng tươi trẻ. Làn da mịn màng và vóc dáng thon gọn cũng giúp Lâm Tâm Như tỏa sáng mỗi lần xuất hiện.

Gái 1 con Lâm Tâm Như chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mát mẻ ở Maldives-4
Lâm Tâm Như diện áo tắm gợi cảm, ngâm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi xanh trong.

Cùng với những bức hình đẹp lung linh, Lâm Tâm Như còn kèm theo dòng chú thích: “Tận hưởng ánh nắng mặt trời tại bãi biển đầy nắng ở Maldives”. Được biết, chuyến đi lần này của cô vừa phục vụ công việc vừa tranh thủ giải trí. Tháng 5 tới, Lâm Tâm Như sẽ bắt tay vào quay phim mới “Miss Andy”.

Gái 1 con Lâm Tâm Như chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mát mẻ ở Maldives-5Gái 1 con Lâm Tâm Như chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mát mẻ ở Maldives-6
Nàng “Hạ Tử Vy” tham gia chụp hình tại Maldives.

Theo Nld

Lâm Tâm Như
Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao