Lâm Thanh Mỹ: 'Ma nhí' của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ

Ở tuổi 18, diễn viên Lâm Thanh Mỹ sở hữu vẻ ngoài trưởng thành, nữ tính. Dù muốn thể hiện nhiều vai diễn trong tương lai, song cô lại không chọn theo học nghệ thuật.

Lâm Thanh Mỹ sinh năm 2005, bén duyên với nghệ thuật từ năm 3 tuổi. Dù không qua trường lớp diễn xuất, nhưng cô bé lại được đánh giá cao do sở hữu lối diễn chân thật. Lâm Thanh Mỹ từng gây ấn tượng trong các phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhSiêu trộm, Nghề siêu dễ...

Đặc biệt, do từng tham gia nhiều phim kinh dị như Đoạt hồn, Bóng đè... nên Lâm Thanh Mỹ được khán giả gọi bằng các danh xưng "em bé ma của màn ảnh Việt", "ma nhí đáng sợ nhất màn ảnh"...

Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ-1
Lâm Thanh Mỹ trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ-2
Lâm Thanh Mỹ trong phim "Đoạt hồn".

Hiện tại, Lâm Thanh Mỹ đã 18 tuổi, có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh bản thân lên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Lâm Thanh Mỹ đều khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc thu hút. Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp và nữ tính. Dù trưởng thành, ra dáng thiếu nữ, nhưng gương mặt "ma nhí" một thời vẫn còn giữ được nét bầu bĩnh, hồn nhiên.

Trò chuyện với phóng viên Dân trí, Lâm Thanh Mỹ cho biết trong cuộc sống thường ngày, nhiều người nhận xét cô trẻ hơn tuổi thật.

Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ-3
Lâm Thanh Mỹ khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí gần đây.

Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ-4
Nữ diễn viên ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lâm Thanh Mỹ cho biết cô đã nhập học đại học hơn 1 tháng và đang trải nghiệm, làm quen môi trường mới. Dù được xem là gương mặt đầy triển vọng cho điện ảnh Việt, song Lâm Thanh Mỹ lại không theo học nghệ thuật như nhiều người vẫn nghĩ mà chọn ngành quan hệ công chúng.

"Em muốn theo ngành học khác nhằm mở rộng kiến thức để sau này nếu em có muốn làm thêm một việc gì nữa ngoài nghệ thuật thì em cũng có nền tảng", cô lý giải.

Nữ diễn viên nói thêm, giai đoạn này, chương trình đại học đã chiếm phần lớn thời gian của cô. Chính vì thế, trước mắt, Lâm Thanh Mỹ tập trung học hành. Khi việc học ổn định, cô sẽ cân bằng thời gian, sắp xếp xuất hiện nhiều hơn trước công chúng.

Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ-5
Lâm Thanh Mỹ đang là sinh viên năm nhất.

Ngoài ra, Lâm Thanh Mỹ cũng chia sẻ, một trong những lý do hiện tại cô ít tham gia phim ảnh chính là lứa tuổi, ngoại hình của cô đang... "lỡ cỡ".

Diễn viên chia sẻ: "Em cũng muốn đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật nhưng ở tuổi của em vào vai trưởng thành thì chưa trưởng thành, thiếu nhi thì em không còn là thiếu nhi nữa. Đây cũng là một cái khó cho em. Hy vọng sắp tới em sẽ có cơ hội tham gia dự án mới, phù hợp với bản thân".

Lâm Thanh Mỹ thừa nhận cô cũng từng nghĩ đến việc sẽ bị khán giả quên lãng khi ít xuất hiện. Song, cô không để suy nghĩ đó trở thành áp lực của bản thân, ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần khi hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

"Nếu bản thân cứ lo nghĩ nhiều sẽ khiến các vai diễn trong tương lai của em không tốt. Khi hoạt động nghệ thuật, mình khó có thể đặt kế hoạch năm nay sẽ đóng vai gì, tham gia phim gì vì vai diễn thường đến bằng cơ duyên và sự phù hợp. Vậy nên em không quá đặt nặng", Lâm Thanh Mỹ nói.

Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ-6
Hình ảnh Lâm Thanh Mỹ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lâm Thanh Mỹ: Ma nhí của màn ảnh Việt và cuộc sống tuổi 18 gây bất ngờ-7
Gương mặt cô vẫn còn nét trong sáng, hồn nhiên như khi còn nhỏ.

Nữ diễn viên cho biết, với cô, có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm là một điều may mắn. Cô nhận được nhiều tình cảm, sự yêu quý của khán giả trong cuộc sống hằng ngày. Khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Lâm Thanh Mỹ nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng từ người hâm mộ.

Ngoài ra, diễn viên phim Đoạt hồn cũng tâm sự bản thân vốn là người khá nhạy cảm. Vì thế, nhiều lúc cô buồn trước những bình luận tiêu cực, chê bai nặng lời trên mạng xã hội. Song, Lâm Thanh Mỹ cho biết sẽ cố gắng chọn lọc, không đọc quá nhiều thông tin trên mạng để tinh thần không bị ảnh hưởng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/lam-thanh-my-ma-nhi-cua-man-anh-viet-va-cuoc-song-tuoi-18-gay-bat-ngo-20231107111255455.htm

Lâm Thanh Mỹ

Tin tức mới nhất