Lam Trường chính thức báo tin vui bà xã mang bầu và tiết lộ về giới tính của con

Những nghi vấn bầu bí của mọi người về vợ Lam Trường đã có lời giải sau lời tiết lộ mới đây của nam ca sỹ.



Sau những lấp lửng chia sẻ về niềm vui thêm người của gia đình khiến công chúng "bán tín bán nghi", mới đây Lam Trường đã chính thức công khai tiết lộ về trái ngọt tình yêu của hai vợ chồng đang trong thời gian thai nghén. Qua đây, nam ca sỹ cũng vui mừng bật mí giới tính của em bé đang lớn lên trong bụng bà xã. Theo đó, vợ Lam Trường đang mang bầu bé gái được trên 26 tuần. Ngoài những lời lẽ hân hoan bật mí về thai nhi, anh hai còn khiến bao người xúc động với khoảnh khắc ôm bụng vợ đầy tình cảm của mình.

 

Lam Trường hạnh phúc thông báo tin vui

 

Bật mí của Lam Trường: Cám ơn các anh chị,bạn bè bên truyền thông cũng như mọi người quan tâm mặc dù Trường chưa chính thức khoe,bởi vì thời gian đầu Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay Trường mới chia sẽ với mọi người, Bé hôm nay đã được 26 tuần hơn, là công chúa nhé mọi người. Lời chia sẻ của Lam Trường đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Vô số lời chúc mừng đã được gửi tới vợ chồng Lam Trường - Yến Phương.

 

 

Vượt qua nỗi buồn tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên với vợ cũ Ý An khi đã có một con trai, Lam Trường đã tìm được bình yên hạnh phúc bên người vợ mới Yến Phương. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức long trọng vào tháng 11/2014. Sau hôn lễ, trong khi bà xã sang Mỹ tiếp tục công việc học tập thì Lam Trường lại ở Việt Nam phát triển sự nghiệp. Tuy xa nhau nhưng cặp đôi luôn dành cho một nửa của mình sự yêu thương vô bờ. Để hâm nóng lửa yêu, vợ chồng Lam Trường luôn sắp xếp thời gian để được bên nhau chăm sóc yêu thương mỗi khi có dịp.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Lam Trường ca sỹ Lam Trường

Tin tức mới nhất