Cả showbiz 'đá xéo' cân nặng của Lâm Vỹ Dạ, riêng Trấn Thành lại hả hê vô cùng vì 'nghiệp' đã quật đàn em

Chỉ một status than vãn vu vơ, Lâm Vỹ Dạ cũng trở thành tâm điểm “đá xéo” về vấn đề cân nặng. Thậm chí, Trấn Thành còn khai quật quá khứ cô từng mỉa mai anh vì thân hình “đuông dừa”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, đặc biệt là đồng nghiệp. Theo đó, cô cho biết bản thân sẽ học cách đối mặt với những thứ vốn dĩ không thể thay đổi được. 

“Với những gì không thay đổi được thì tôi học cách chấp nhận”, bà xã Hứa Minh Đạt quan niệm.

Cả showbiz đá xéo cân nặng của Lâm Vỹ Dạ, riêng Trấn Thành lại hả hê vô cùng vì nghiệp đã quật đàn em-1
Status khiến nhiều người chỉ nghĩ đến vấn đề cân nặng của Lâm Vỹ Dạ.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ úp mở của nữ diễn viên hài trở thành đề tài suy luận của nhiều người. Không ít ý kiến cho rằng Lâm Vỹ Dạ than vãn chuyện giảm cân không thành công, và phải chăng đang dần tập “sống chung với mỡ”?

Cả showbiz đá xéo cân nặng của Lâm Vỹ Dạ, riêng Trấn Thành lại hả hê vô cùng vì nghiệp đã quật đàn em-2Cả showbiz đá xéo cân nặng của Lâm Vỹ Dạ, riêng Trấn Thành lại hả hê vô cùng vì nghiệp đã quật đàn em-3Cả showbiz đá xéo cân nặng của Lâm Vỹ Dạ, riêng Trấn Thành lại hả hê vô cùng vì nghiệp đã quật đàn em-4
Bạn bè và đồng nghiệp "bẻ lái" status của Lâm Vỹ Dạ sang vấn đề giảm cân.

Khi thấy đàn chị than vãn việc "chấp nhận một số thứ", nhạc sĩ Châu Đăng Khoa không ngại chọc ngoáy: “Chị tôi rất tuyệt vời, đẹp người, đẹp nết, đoan trang, hiền thục, chỉ có mỗi cân nặng là bất biến thôi”.

Khi Kiều Minh Tuấn đặt nghi vấn “Vậy là không giảm cân nữa hả?”, Lâm Vỹ Dạ lập tức hồi đáp rằng đang trong quá trình ép cân.

Một người bạn tỏ ra đồng cảm và dành lời động viên cho bà xã Hứa Minh Đạt: “Ừ, mập không giảm cân được như tao thì phải học cách chấp nhận mày ạ”. Tuy nhiên Lâm Vỹ Dạ phản bác, tỏ vẻ không chịu chấp nhận số phận: “Không nha mày”.

Dòng trạng thái của Lâm Vỹ Dạ được xem là vu vơ, hoặc cũng có thể ẩn ý về một câu chuyện khác. Tuy nhiên, bạn bè và đồng nghiệp lại cố tình lái sang chuyện cân nặng dù người đẹp cố giải thích rằng mình đang trong quá trình lấy lại vóc dáng. Rơi vào trường hợp này, có lẽ bà xã Hứa Minh Đạt đã “dở khóc dở cười”.

Cả showbiz đá xéo cân nặng của Lâm Vỹ Dạ, riêng Trấn Thành lại hả hê vô cùng vì nghiệp đã quật đàn em-5
Thời gian này bà xã Hứa Minh Đạt đang tích cực lấy lại vóc dáng sau nhiều lời chê bai.

Trong khi nhiều đồng nghiệp đang nháo nhào trêu chọc Lâm Vỹ Dạ, mới đây Trấn Thành cũng đăng tải một bài viết liên quan đến chủ đề cân nặng của nữ diễn viên.

Ông xã Hari Won đắc chí gợi lại ký ức lúc Lâm Vỹ Dạ còn mi nhon, cô thường xuyên mỉa mai thân hình “đuông dừa” của anh. “Đó, xong giờ nó bị quật lại mập không thua gì em! Mập là do khẩu nghiệp đó, cho chừa nha Dạ”, Trấn Thành khoái chí.

Cả showbiz đá xéo cân nặng của Lâm Vỹ Dạ, riêng Trấn Thành lại hả hê vô cùng vì nghiệp đã quật đàn em-6
Chia sẻ ký ức bị mai mỉa, Trấn Thành hả hê vì Lâm Vỹ Dạ hôm nay đã bị "nghiệp quật".

Trước đó không lâu, bà xã Hứa Minh Đạt thể hiện tinh thần quyết tâm giảm cân trên trang cá nhân.

"Mày phải ốm! Mày phải ốm! Mày đã từng ốm! Đã từng 44, 42 kg. Giờ là 49 kg, còn 5 kg nữa, cố lên! Mập người ta nói hoài là nhục nha Dạ", nữ diễn viên hài đề ra mục tiêu lấy lại vóc dáng.

Điều này cho thấy sự nghiêm túc của Lâm Vỹ Dạ sau nhiều lần mạnh miệng tuyên bố giảm cân nhưng không thành. 

Su
The Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-vy-da-bat-ngo-bi-ca-showbiz-mia-mai-ve-van-de-can-nang-n-191230.html

Lâm Vỹ Dạ Trấn Thành

Tin tức mới nhất