Lập hội bàn tròn nói xấu người yêu, Lâm Vỹ Dạ tự tin tuyên bố: 'Tôi toàn chia tay trước từ xưa đến giờ'

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc hay Hương Giang đưa ra quan điểm về cách chia tay khi hết yêu, Lâm Vỹ Dạ lại tự tin khẳng định: "Trước giờ chị toàn chia tay người ta không à".

Xuất hiện trong tập 12 Quý ông đại chiến, bộ tứ mỹ nhân Việt Ninh Dương Lan Ngọc - Hương Giang - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ được phen nháo nhào với chủ đề hot của chương trình. 

Cụ thể, MC Thành Trung đưa ra câu hỏi: "Khi chinh phục trái tim phụ nữ là một nghệ thuật thì khi chấm dứt cuộc tình đó là đỉnh cao nghệ thuật. Cái này phụ thuộc hoàn toàn vào người đàn ông rất lớn. Các quý cô sợ nhất cách nào khi chia tay?". 


Clip: Bộ tứ mỹ nhân Việt lập hội bàn tròn nói xấu người yêu.

Với đề bài từ MC Thành Trung, bộ tứ mỹ nhân Việt nhanh chóng mở hội bàn tròn để nói xấu người yêu cũ. Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng, người đàn ông khi chia tay bằng cách im lặng và từ từ biến mất là ác độc nhất. Đối với Lan Ngọc, cách chia tay này là một vết thương lòng sâu sắc theo mãi người phụ nữ cho dù người con gái ấy có tiếp tục yêu được một người khác đi chăng nữa.

Đồng quan điểm với Lan Ngọc, hoa hậu Hương Giang khẳng định: "Đây là cách chia tay tàn nhẫn nhất mà đối phương phải chịu đựng". Thành viên ban cố vấn cho rằng đàn ông khi hết yêu phải chọn được cách chia tay văn minh và giảm thiểu sự tổn thương đến mức thấp nhất cho người phụ nữ.

Lập hội bàn tròn nói xấu người yêu, Lâm Vỹ Dạ tự tin tuyên bố: Tôi toàn chia tay trước từ xưa đến giờ-1
Mỹ nhân Việt tranh luận sôi nổi khi nhắc tới người yêu cũ.

Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang hay Thúy Ngân đều có lập luận chắc chắn về vấn đề này, Lâm Vỹ Dạ lại tự tin tuyên bố: "Trước giờ toàn là Dạ chia tay người khác không à".

Trước phát ngôn của đàn chị, Lan Ngọc phản pháo: "Chỉ có hai mối tình à chị ơi. Một là Anh Đức mà em nghe nói Anh Đức chia tay chị. Sau đó, chị đi ăn với anh Trấn Thành và ngồi khóc rất nhiều". Lời "tố cáo" Lâm Vỹ Dạ từ Lan Ngọc khiến khán giả phải cười bò. 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Lâm Vỹ Dạ Hương Giang idol

Tin tức mới nhất