Lần đầu đăng ảnh tình cảm, bạn gái Hà Đức Chinh bị dân mạng 'ném đá'

Lần đầu tiên đăng hình lấp ló khuôn mặt nửa kia, Mai Hà Trang - bạn gái tiền đạo Hà Đức Chinh lại nhận về không ít bình luận tiêu cực từ dân mạng.

Dính tin đồn hẹn hò đã lâu song tới thời gian gần đây, cặp Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang mới ngầm công khai chuyện tình cảm.

Ngày 20/5, Hà Trang đăng tải bức ảnh lấp ló khuôn mặt của một chàng trai cùng chú thích: "Black and Bạch". Không khó để nhiều dân mạng nhận ra nam chính trong bức hình là tiền đạo quê Phú Thọ. Bên cạnh đó, từ "Black" (có nghĩa là: Đen) mà Hà Trang viết cũng được nhiều người cho là ám chỉ biệt danh của Chinh "đen".

Đây là lần đầu tiên 9X Bắc Giang đăng "bằng chứng" hẹn hò với Đức Chinh rõ ràng như vậy. Tuy nhiên, ngoài những lời chúc mừng, lại có không ít dân mạng để lại bình luận khó nghe dưới bài đăng của Hà Trang.

Lần đầu đăng ảnh tình cảm, bạn gái Hà Đức Chinh bị dân mạng ném đá-1
Bức ảnh được Hà Trang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

"Khổ thân Chinh 'đen', đã đen đủi đủ đường, phong độ đi xuống, chấn thương còn có cô người yêu hay làm trò hám fame", @yumiii_95 viết.

"Cứ lúc Chinh bị chỉ trích thì em này lại làm trò lên báo", @haly_21 bình luận.

Thời gian gần đây, phong độ thi đấu của tiền đạo CLB SHB Đà Nẵng không được ổn định. Bên cạnh đó, anh còn đang bị thương khá nặng ở cổ chân. 

Lần đầu đăng ảnh tình cảm, bạn gái Hà Đức Chinh bị dân mạng ném đá-2
Nhiều bình luận ác ý xuất hiện bên dưới bài đăng của 9X Bắc Giang. Ảnh chụp màn hình.

Giữa tình cảnh nhạy cảm này, việc đăng ảnh của Hà Trang khiến nhiều người cảm thấy "gai mắt", cho rằng cô "hám fame" từ người yêu. Tuy nhiên, cũng có không ít dân mạng nhận định cô chỉ là đang muốn động viên tinh thần cho nửa kia.

"Đá hay đá dở, bị thương hay chuyện không may xảy ra thì làm sao mà tránh được. Chị Trang đã âm thầm cỡ đó, có khoe mẽ hay gì đâu. Tâm lý con gái có người yêu thì muốn khoe cho cả thế giới biết ấy chứ. Tôi thấy chị ấy làm vậy là tinh tế và biết điều lắm rồi đấy", tài khoản @vadufamily viết.

Hà Đức Chinh (22 tuổi) là một trong những cầu thủ được chú ý trong đội hình tuyển Việt Nam qua các giải đấu như Vô địch U23 châu Á 2018, ASIAD, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Mai Hà Trang (21 tuổi, quê Bắc Giang) được nhiều người chú ý khi là nữ chính trong bức ảnh nắm tay Hà Đức Chinh trên phố được chia sẻ trên mạng vào tháng 11 năm ngoái. Cô được đánh giá là sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hiện theo học tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam.


Theo Zing


Đức Chinh

Tin tức mới nhất