Lần đầu đi đẻ được khen 'sản phụ đẹp nhất', lần 2 Diệp Lâm Anh chơi lớn gây choáng

Mới sinh xong 1 ngày nhưng Diệp Lâm Anh đã xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu trong bữa tiệc sinh nhật con gái.

Diệp Lâm Anh là một trong những mỹ nhân Việt gây sốc vì mang thai dày, sinh con năm một. Tháng 11/2018, cô sinh con gái đầu lòng và khi con gái được 7 tháng tuổi, Diệp Lâm Anh đã tiết lộ "tin vui" lần 2.  

Tuy liên tục trải qua việc mang thai, sinh nở nhưng nhan sắc của người đẹp họ Diệp dường như không hề bị ảnh hưởng mà càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn.

Lần đầu đi đẻ được khen sản phụ đẹp nhất, lần 2 Diệp Lâm Anh chơi lớn gây choáng-1

Khi đi sinh lần đầu, Diệp Lâm Anh được khen là "sản phụ đẹp nhất từng thấy".

Cô còn được mệnh danh là bà bầu đẹp nhất showbiz vì trong cả hai lần mang thai, đến những tháng cuối, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với thân hình gọn gàng bốc lửa, thần thái sang chảnh quyến rũ. Người đẹp thậm chí vẫn liên tục làm việc, đi du lịch cùng bạn bè, gia đình, không ngại trang điểm sắc nét khi mang bầu.

Thậm chí, khi đi sinh con lần đầu, Diệp Lâm Anh còn khiến các bác sĩ phải sốc mà thốt lên rằng "sản phụ đẹp nhất từng thấy".

Lần đầu đi đẻ được khen sản phụ đẹp nhất, lần 2 Diệp Lâm Anh chơi lớn gây choáng-2
Nhan sắc khi mang thai lần 2 của cô cũng gây ngỡ ngàng.

Và khi sinh con lần 2, mỹ nhân này còn "chơi lớn" hơn khi vừa sinh xong 1 ngày đã lên đồ xúng xính đi dự tiệc sinh nhật con gái. Nếu chỉ nhìn ảnh, chắc khó có thể nhận ra Diệp Lâm Anh là sản phụ vừa trải qua cơn "vượt cạn". Chỉ đến khi người bạn thân Pông Chuẩn tiết lộ mọi người mới vỡ òa.

Lần đầu đi đẻ được khen sản phụ đẹp nhất, lần 2 Diệp Lâm Anh chơi lớn gây choáng-3
Diệp Lâm Anh vừa tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật con gái đầu lòng hôm 2/11.

"Diệp Lâm Anh đúng là super mom trong lòng bọn mình. Hôm nay sinh nhật chị Boorin thì hôm qua vừa sinh ra em Biboy , vậy mà vẫn tới sinh nhật Boorin được vì thương con mới tròn 1 tuổi đã làm chị. Đúng là chỉ có những người mẹ mới làm được", Pông chuẩn viết trên trang cá nhân của Diệp Lâm Anh.

Trong những bức ảnh tiệc sinh nhật được đăng tải, vòng 2 của Diệp Lâm Anh vẫn hơi lùm lùm nhưng được người đẹp khéo léo che đi bằng chiếc váy bồng bềnh màu hồng như một nàng công chúa. Vậy nhưng đó có thể là điểm duy nhất khiến cô giống như mẹ mới sinh, còn chân tay người đẹp vẫn hoàn toàn thon gọn, khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ, làn da trắng mịn căng tràn và đặc biệt là thần thái trẻ trung, xinh đẹp.

Lần đầu đi đẻ được khen sản phụ đẹp nhất, lần 2 Diệp Lâm Anh chơi lớn gây choáng-4
Vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp của Diệp Lâm Anh không hề giống những sản phụ mới sinh.

Với kinh nghiệm tập luyện thể dục thể thao đều đặn nhiều năm, có lẽ không lâu nữa Diệp Lâm Anh sẽ "giải quyết" gọn gẽ phần mỡ thừa ở vòng 2 và lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Theo Giadinhnet


Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất