Lần đầu hẹn hò, chàng trai mất điểm trầm trọng vì lý do 'không ai chấp nhận được'

Hầu hết trong buổi hẹn đầu, chàng trai, cô gái nào cũng chuẩn bị cho mình diện mạo chỉn chu nhất có thể để gây ấn tượng tốt với đối phương.

Với bất cứ chàng trai, cô gái nào, lần đầu hẹn hò thường là trải nghiệm đáng nhớ đối với họ. Trong buổi hẹn đầu tiên, hầu như bạn trẻ nào cũng muốn tạo cho mình diện mạo xinh đẹp, chỉn chu nhất để gây ấn tượng tốt với người đối diện. Tuy nhiên, cũng có những bạn trẻ do bất cẩn trong ngày hẹn hò nên đã gây ra những sự cố dở khóc dở cười.

Mới dây, bài chia sẻ buổi hẹn hò lần đầu của một cô nàng đã thu hút đông đảo cư dân mạng. Được biết, cô gái này được bạn thân của mình giới thiệu cho người anh họ. Cả hai trò chuyện trên mạng một thời gian thấy khá hợp nhau nên quyết định gặp mặt.

Lần đầu hẹn hò, chàng trai mất điểm trầm trọng vì lý do không ai chấp nhận được-1
(Ảnh minh họa)

Lần đầu gặp mặt, cô gái đến đúng giờ và đã gọi đồ uống cho cả hai. Anh chàng đến muộn sau 20 phút và chỉ cầm theo đúng cốc nước của mình. Điều này đã làm mất điểm trong mắt cô nàng gái.

Không những thế, chàng trai này lại bất cẩn khi vừa chơi thể thao xong lại đi hẹn hò luôn nên người bốc mùi khó chịu. Chính điều này đã làm anh chàng mất điểm trầm trọng trong mắt cô nàng. Lúc trở về nhà, cô gái và anh chàng có cuộc khẩu chiến khiến mối quan hệ của cả hai không thể tiếp tục nữa.

Trích tâm sự của cô gái này:

"Chuyện là em được 1 cô bạn giới thiệu cho anh họ nó. Em cũng không thích đi gặp mặt hay xem mắt gì, nhưng nó năn nỉ quá nên cũng đành nể

Em với anh ấy có nói chuyện 1 thời gian qua Zalo rồi hẹn gặp mặt. Hôm ấy bọn em hẹn 8h tối gặp nhau ở 1 quán trà sữa. Em thì có thói quen đúng giờ lên đúng 8h em có mặt ở đó. Em gọi thì anh ấy chưa đến nên em đến gọi đồ uống trước (vì quán đó phải order trước và thanh toán luôn). Em nghĩ gọi 1 cốc thì hơi kỳ lên gọi 2 cốc giống nhau.

Em vào ngồi đc 20 phút thì anh ấy mới đến và cầm theo duy nhất 1 cốc nước của anh ấy. Ấn tượng đầu tiên và duy nhất khi anh ấy tới gần là người anh ấy có mùi hôi, rất hôi.

Mà em thì lại dị ứng với cái mùi này, ngồi uống trà mà cứ trực buồn nôn. Còn ngoài ra chẳng nhớ được là anh ấy đã nói những gì nữa. Tối về con bé kia có hỏi là sao em về sớm thế, buổi đầu gặp mới được 30 phút đã đòi về bằng được. Nó hỏi mãi thì em mới bảo:

'Chắc anh T mới đi tập thể dục hay vận động mạnh về, để cho anh ấy về nghỉ ngơi

Ui, người ông ấy lúc nào cũng bốc mùi vậy ấy chị, em đã dặn tắm trước khi đi mà không thèm nghe'.

Em nghe câu trả lời mà hết hồn luôn và em cũng không hề nói gì đến chuyện nước nôi hay đi muộn mà đứa bạn đã nói hết ra như vậy. Không hiểu mình sai ở đâu luôn."

Lần đầu hẹn hò, chàng trai mất điểm trầm trọng vì lý do không ai chấp nhận được-2
Cuộc khẩu chiến của cặp đôi khi về nhà

Dòng tâm sự của "chủ thớt" đã hu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng cho rằng, không biết chàng trai cố tình hay vô ý nhưng đã mất điểm trầm trọng trong lần hẹn hò đầu tiên.

Từ việc đi muộn đến việc chỉ mua đồ uống cho bản thân và mùi hôi cơ thể, điều đã khiến hình ảnh của anh chàng trở nên xấu đi trong mắt bạn gái.

"Ai muốn đi xem mắt thì đọc cái này mà rút kinh nghiệm nhé"

"Đã đến trễ, còn không chịu tắm, giờ còn bày đặt gia trưởng, chịu ông này rồi đấy"

"Con trai không cần quá đẹp, nhưng cái tối thiểu là phải sạch sẽ gọn gàng"

"Như kiểu tập thể dục về rồi tiện qua gặp mặt ý. Không tôn trọng người khác thế này thì đừng bao giờ lấy vợ nhé".

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-hen-ho-chang-trai-gay-mat-diem-tram-trong-voi-ban-gai-n-261586.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất