Lần đầu lên tiếng sau nghi án thẩm mỹ, Hà Hồ xóa tan tin đồn 'độn cắt' mũi bằng hành động nhỏ này!

Không ít những đồn đoán xung quanh nhan sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà, và đây là lần đầu tiên người đẹp lên tiếng sau một số tin đồn thẩm mỹ.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một nữ ca sĩ có ngoại hình hoàn hảo nhất showbiz Việt. Bên cạnh vóc dáng cùng chiều cao chuẩn siêu mẫu, vẻ đẹp rất Tây của nữ hoàng giải trí với từng đường nét trên khuôn mặt đều thanh tú, hoàn mỹ một cách hiếm có, và đương nhiên dù xét về nhan sắc hay vóc dáng thì cũng khó có ai so bì được với Hồ Ngọc Hà.

Sở hữu nhan sắc hơn người như vậy, Hà Hồ vẫn vướng nghi án thẩm mỹ, trong đó không ít nghi án cô đã chỉnh mũi nên mới có được sống mũi cao thanh thoát như hiện tại.
 


Chính bởi nhan sắc hiện tại khác xa so với những ngày mới bước chân vào showbiz mà Hà Hồ dấy lên không ít nghi án thẩm mỹ.

Đặc biệt là phần mũi có vẻ như thon nhỏ hơn trước.

Từ trước đến giờ, Hà Hồ vẫn là người ứng xử vô cùng khéo léo và tinh tế tại showbiz Việt. Trước những nghi án thẩm mỹ quanh nhan sắc của mình, nữ hoàng giải trí cũng chẳng đôi co hay phản bác lại làm gì cho mất thời gian. Cô lẳng lặng đăng tải một đoạn clip ngắn trong đó có một hành động rất nhỏ, tự vặn vẹo mũi để khẳng định chiếc mũi cao thon gọn của mình là hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp dao kéo lần nào.


"Hôm nay tự make up vì đi ngắn ngày, nhìn đúng tuổi không và cái mũi đúng những gì cha mẹ sinh ra để đó, xóa tan tin đồn độn cắt mũi nha. Vẫn to như một chùm nho" - Hà Hồ đăng tải status bông đùa, phản bác lại tất cả những nghi án sửa mũi đã có từ trước của mình.

Không chỉ mỗi Hà Hồ mà trước đây cũng từng có khá nhiều người đẹp Vbiz tự tay vặn vẹo mũi mình để "đập tan" dư luận trước nghi án sửa mũi như Hạ Vi, Bảo Thy hay Thu Minh... Tuy nhiên so với cách mà các người đẹp dưới đây vặn vẹo mũi mình thì hành động của Hà Hồ nhẹ nhàng hơn hẳn.


Hạ Vi vặn vẹo chiếc mũi để chứng minh cô không hề lạm dụng dao kéo như mọi người vẫn nghĩ.


Bảo Thy đăng tải hình ảnh mình vặn vẹo mũi với chia sẻ:  "Nếu là mũi sửa thì sẽ không bao giờ có thể lắc và bẻ đủ kiểu như vậy được".


Trang Pháp từng đăng liên tục 2 bức ảnh chụp lại cận cảnh cô đang dùng tay để kéo, đẩy chiếc mũi và cằm của mình để chứng minh chứng không hề có sự can thiệp của dao kéo. Trang Pháp chia sẻ: "Cằm thật và mũi cũng thật luôn, mình chưa phẫu thuật thẩm mỹ nha các bạn".


Trên Facebook của mình, Thu Minh đã đăng bức ảnh cô dùng tay để đẩy mạnh chiếc mũi của mình để chứng minh mũi cô là thật 100%.

 

Theo Helino


Phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất