Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới

Sống bản lĩnh, khẳng định dấu ấn riêng, tự tin nói lên tuyên ngôn bản lĩnh của mình là cá tính thường thấy ở người tiêu dùng thế hệ mới. Không dừng lại ở đó, họ còn tiên phong tạo dấu ấn đại diện bản thân mang tên Tiger Platinum.

Sản phẩm kết tinh từ bản lĩnh tiên phong và dấu ấn khác biệt

Người dùng thế hệ mới được nhận diện bởi sự bản lĩnh, quyết liệt với các lựa chọn mang tính cá nhân thông qua các hoạt động xã hội, đa dạng lĩnh vực và các chủ đề nóng trong cuộc sống. Họ luôn chọn cho mình lối đi riêng khác biệt và độc đáo.

Suy nghĩ của người dùng thế hệ mới được ví như mãnh hổ với khát vọng tìm kiếm những giá trị độc tôn đại diện cho cá tính và cảm hứng của chính mình qua cách ăn mặc, phát ngôn hoặc qua chính hương vị bia họ chọn.

Trong lĩnh vực thời trang, Decao được xem là đại diện cho thế hệ mới tự tin khẳng định “chất riêng” của chính mình. Sự bản lĩnh và tiên phong bật dấu ấn riêng của Decao đã dẫn lối cho nhiều bạn trẻ tại Việt Nam theo đuổi đam mê. Đây cũng là lúc người dùng thế hệ mới hiểu hơn về giá trị của mình và không ngần ngại thể hiện dấu ấn riêng, lan tỏa sự tích cực đến mọi người.

Chính kiến và bản lĩnh của người tiêu dùng thế hệ mới không chỉ dừng lại ở việc nói lên tuyên ngôn cá tính, mà họ còn khát khao kiến tạo nên một dấu ấn riêng đại diện cho thế hệ của mình. Chính nguồn năng lượng dồi dào này đã thôi thúc Tiger Beer trở thành nhãn hàng tiên phong tôn vinh dấu ấn khác biệt, khi lựa chọn người tiêu dùng thế hệ mới “đồng ủ” chất riêng, kiến tạo nên sản phẩm Tiger Platinum đầy tươi mới và độc đáo.

Theo đại diện bia Tiger, sau hơn 4 tháng, hành trình “đồng ủ” cùng người tiêu dùng thế hệ mới với hơn 11.500 ý tưởng và 12.000 lượt bình chọn, Bia Lúa mì là hương vị bia sau cùng được yêu thích nhất và ra mắt thị trường vào ngày 30/8/2021, với tên gọi chính thức Tiger Platinum Bia Lúa mì.

Sản phẩm đã mang đến những hiệu ứng mạnh mẽ với loạt ảnh check-in cùng “mãnh hổ” trên khắp các diễn đàn, hay các cuộc bình luận thể hiện quan điểm xoay quanh hương vị Bia Lúa mì với hương vỏ cam tươi mới “so chill” cho những cuộc vui.

Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới-1

 Hành trình tìm ra hương vị đại diện đã thu hút hàng ngàn lượt bình chọn từ những người dùng thế hệ mới

Để chào đón màn ra mắt của tân binh này, Tiger đã mang đến một không gian bùng nổ với sự kiện Livestream “Bật show đỉnh - chuẩn hệ bản lĩnh” cùng sự góp mặt của các gương mặt nổi bật: Slim V, Phương Ly, Decao, 16 Typh… khuấy đảo buổi tiệc âm nhạc “cheer-online”. 

Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới-2

Decao, SlimV và dàn sao Việt chia sẻ và cùng “cheer-online” trong sự kiện “Bật show đỉnh - Chuẩn hệ bản lĩnh”

Bên cạnh các hoạt động chào đón, hương vị mà Tiger Platinum mang lại cũng là điểm thuyết phục người dùng. Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị sảng khoái, dễ uống, “chàng mãnh hổ” Tiger Platinum Bia Lúa mì còn tiên phong trong việc truyền tải tuyên ngôn của người dùng thế hệ mới.

Tiger đã giúp người dùng thể hiện bản lĩnh với quyền bình chọn hương vị bia yêu thích, gần gũi với cá tính mỗi người, thoải mái bình luận và góp sức đưa “đại diện” cá tính lên ngôi Quán quân tại “đường đua” bình chọn trên mạng xã hội.

Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới-3

 Dế Choắt - gương mặt đã chọn Tiger Platinum làm nguồn cảm hứng cho hành trình bật dấu ấn cá nhân

Muốn biết bạn là ai, hãy nhìn vào bia bạn chọn

Từ hành trình ra mắt Tiger Platinum, bia giờ đây không đơn thuần là “chất dẫn” mở đầu câu chuyện, bật hứng khởi cho những cuộc vui, đồng hành trong việc tận hưởng cuộc sống; bia còn là đại diện cho phong cách và cá tính của người dùng thế hệ mới.

Với hành trình “đồng ủ”, Tiger Platinum mang lại các giá trị lớn về tinh thần, sự hứng thú khi thưởng thức. Người tiêu dùng thế hệ mới tự tin chọn Tiger Platinum như một cách tự thưởng cho bản thân để nạp năng lượng sau giờ làm việc, với khoảnh khắc thư giãn một mình hoặc cùng bạn bè. Vì với họ, Tiger Platinum chính là đại diện cho nhiệt huyết, bản lĩnh và chất riêng của bản thân.

Lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tôn vinh dấu ấn bản lĩnh của người dùng thế hệ mới-4

Cùng Tiger Platinum, Decao tạo nên xu hướng thưởng thức bia mới

Đại diện bia Tiger chia sẻ, hành trình “đồng ủ” Tiger Platinum luôn có sự hiện diện của những dấu ấn bản lĩnh, không ngại thể hiện quan điểm và cá tính của bản thân. Hơn cả thế, chặng đường vừa qua không chỉ dừng lại ở tiếng nói cá nhân mà là dấu ấn của cả một thế hệ mới - thế hệ của bản lĩnh tiên phong dẫn đầu.

“Sự ủng hộ và hưởng ứng từ người tiêu dùng thế hệ mới đã khẳng định Tiger Platinum là một đại diện xứng tầm cho một phong cách sống, xu hướng thưởng thức bia mới”, đại diện bia Tiger bày tỏ.

Lần đầu tiên, thương hiệu Tiger Beer trao quyền và ‘đồng ủ’ cùng người tiêu dùng thế hệ mới để tạo ra sản phẩm Bia Lúa mì Tiger Platinum, sản phẩm ra mắt trên thị trường từ ngày 30/08/2021.

Bia Lúa mì Tiger Platinum có thành phần chính được làm từ lúa mì kết hợp hương vỏ cam thơm mát, hạt rau mùi với nồng độ cồn 4,5% đã làm nên hương vị sảng khoái, dễ uống và tạo lên cảm hứng cho những dấu ấn của thế hệ.

Sản phẩm hiện đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên cả nước, hoặc người tiêu dùng có thể đặt mua trực tuyến tại: https://bitly.com.vn/ rf8iuy

Lưu ý:

●     ​​Người dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai không được uống rượu, bia

●     Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-tien-xuat-hien-san-pham-ton-vinh-dau-an-ban-linh-cua-nguoi-dung-the-he-moi-n-281652.html

bia Tiger Decao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao