Lần duy nhất Phi Nhung mặc váy cưới, chú rể lại kém 24 tuổi

Giữa lúc tình hình điều trị Covid-19 của Phi Nhung có chuyển biến, fan đã đào lại khoảnh khắc duy nhất nữ ca sĩ đội khăn voan và mặc áo cưới.

Phi Nhung điều trị Covid-19 đã khoảng hơn 1 tháng nay. Bạn bè và khán giả thể hiện rõ sự vui mừng vì tình hình chuyển biến tốt hay lo lắng khi nghe tin không hay về sức khỏe của nữ ca sĩ bởi cô là một người có tấm lòng nhân hậu, rất tích cực tham gia các công việc thiện nguyện.

Người ta thậm chí còn lo lắng hơn bởi Phi Nhung không có người thân ruột thịt ở gần bởi con gái thì ở nước ngoài còn cô thì chưa một lần chính thức nên duyên cùng người đàn ông nào.

Ngoảnh đi ngoảnh lại, khi những người xung quanh đều đã yên bề gia thất thì Phi Nhung đã gần 50 mà vẫn đơn côi lẻ bóng. Lần duy nhất cô mặc váy cưới lại là trong tình huống hài của một gameshow.


Phi Nhung làm đám cưới với Đức Phúc tại chương trình "Ơn Giời Cậu Đây Rồi".

Lần duy nhất Phi Nhung mặc váy cưới, chú rể lại kém 24 tuổi-1
Dù chênh nhau 25 tuổi nhưng cả hai được yêu cầu phải sắm vai cô dâu, chú rể, diễn cảnh một đám cưới truyền thống.

Lần duy nhất Phi Nhung mặc váy cưới, chú rể lại kém 24 tuổi-2
Nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Khả Như là người thân bên nhà gái còn Hoàng Rapper và danh hài Hoài Linh đại diện họ nhà trai.

Lần duy nhất Phi Nhung mặc váy cưới, chú rể lại kém 24 tuổi-3
Đây là lần hiếm hoi giọng ca "Chiều Lên Bản Thượng" mặc áo dài cưới, đầu đội soirée trắng.

Lần duy nhất Phi Nhung mặc váy cưới, chú rể lại kém 24 tuổi-4
Phi Nhung vẫn giữ quan điểm sẽ không kết hôn: “Thật sự, đến già tôi vẫn không kết hôn. Nếu lấy chồng thì tôi đã lấy sớm, chứ giờ lấy làm gì nữa đâu”. Phi Nhung không lấy chồng cũng vì muốn dành hết tình cảm cho Wendy và hơn 20 người con nuôi. Nữ ca sĩ không muốn các con lại “bị một người mẹ bỏ lần thứ 2 nữa". Dù không có được hạnh phúc riêng nhưng Phi Nhung có niềm vui lớn lao là được làm mẹ. Hiện tại, các con của Phi Nhung cầu mong cho nữ ca sĩ sớm khỏe lại.

Buu
Theo Vietnamnet


Ơn Giời Cậu Đây Rồi Phi Nhung Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao