Phạm Hương sinh con đầu lòng

Hai bà mẹ bỉm sữa Phạm Hương - Lan Khuê trò chuyện thân mật sau ồn ào The Face

Mặc dù không theo dõi Phạm Hương trên Instagram, tuy nhiên Lan Khuê vẫn vào trang cá nhân của đàn chị để gửi lời chúc mừng ngọt ngào.

Ngày 24/11, hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai việc sinh con đầu lòng trên đất Mỹ. Theo đó, quý tử của Phạm Hương vừa tròn 1 tuổi. Cậu bé tên Maximus trộm vía sở hữu gương mặt bụ bẫm, thân hình cứng cáp, đáng yêu. 

"Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc", hoa hậu viết.

Hai bà mẹ bỉm sữa Phạm Hương - Lan Khuê trò chuyện thân mật sau ồn ào The Face-1
Sau thời gian dài vướng tin đồn sinh con, Phạm Hương chính thức công khai quý tử.

Ngay khi Phạm Hương chia sẻ niềm vui con nhỏ trên Instagram, nhiều người hâm mộ cũng như đồng nghiệp showbiz đã gửi lời chúc mừng tới cô. Nổi bật trong số đó là bình luận của Lan Khuê phía dưới bức ảnh. 

"Connor và mẹ chúc mừng cô Hương và anh Maximus", Lan Khuê viết đính kèm biểu tượng trái tim. Bà mẹ bỉm sữa Phạm Hương cũng có lời hồi đáp ngọt ngào: "Em Max và mẹ cảm ơn Connor và cô Lan Khuê. Mẹ Hương hẹn cô Khuê khi nào về Việt Nam cho hai em gặp nhau làm bạn nhé. Yêu em Connor".

Hai bà mẹ bỉm sữa Phạm Hương - Lan Khuê trò chuyện thân mật sau ồn ào The Face-2
Lan Khuê - Phạm Hương trò chuyện thân mật.

Hai bà mẹ bỉm sữa Phạm Hương - Lan Khuê trò chuyện thân mật sau ồn ào The Face-3
Cả hai giờ đây đều đã là những bà mẹ bỉm sữa.

Tuy nhiên, cũng trong cuộc hội thoại của hai mỹ nhân, có cư dân mạng tỏ ra thắc mắc khi Lan Khuê không bấm nút "theo dõi" Phạm Hương trên Instagram, nhưng vẫn bình luận được vào bài viết của đàn chị. Trong khi đó, Phạm Hương luôn bật chế độ "theo dõi" Lan Khuê.

Có lẽ sau khi biết được tin vui từ Phạm Hương qua các phương tiện truyền thông đại chúng, Lan Khuê đã tận tâm vào trang cá nhân của Phạm Hương để chúc mừng. 

Lan Khuê - Phạm Hương là hai mỹ nhân nổi cùng thời, đều đoạt được giải cao tại các cuộc thi nhan sắc. Lan Khuê là Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, còn Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Hai bà mẹ bỉm sữa Phạm Hương - Lan Khuê trò chuyện thân mật sau ồn ào The Face-4

Năm 2016, cặp mỹ nhân có cơ hội hợp tác khi cùng ngồi ghế nóng The Face - Gương mặt thương hiệu. Tại sân chơi này, những màn đấu đá quyết liệt đã xảy ra. Trong khi Phạm Hương liên tục "nhắm" loại bằng hết học trò Lan Khuê ra khỏi cuộc thi, thì đối phương chỉ biết khóc trong bất lực, thậm chí có lần ức chế tới mức rời khỏi hiện trường.

Căng thẳng lên đến mức khiến nhiều người hoài nghi Phạm Hương - Lan Khuê không ưa nhau. Tuy nhiên, bước ra khỏi sân chơi, họ vẫn cư xử hòa nhã như những người đồng nghiệp bình thường, thậm chí còn có lực lượng fans chung ghép cặp hai người đẹp này.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-chuc-mung-pham-huong-sinh-con-dau-long-n-206492.html

Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Hương sinh con đầu lòng