Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước

Cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm tại nơi đông người.

Hôm nay (06/08), Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã cùng nhau sóng bước xuất hiện tại buổi công bố chương trình The Bachelor- Anh chàng độc thân 2018. Đây là chương trình mà vị hôn phu của Lan Khuê đảm nhận vai trò sản xuất.


Clip : Lan Khuê và chồng thể hiện tình cảm hạnh phúc bên nhau

Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-1

Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-2Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-3
Lan Khuê cùng chồng xuất hiện cùng nhau

Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-4
Tuấn John đảm nhận vai trò sản xuất của chương trình The Bachelor- Anh chàng độc thân 2018

Từ sau khi được vị đại gia Tuấn John cầu hôn, Lan Khuê đang sống trong những ngày hạnh phúc và tất bật những công việc chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 10 tới đây. Có mặt tại sự kiện, đôi uyên ương nhận được sự chú ý của tất cả mọi người. Khuê - Tuấn liên tục dành cho nhau những hành động tình cảm ở chỗ đông người và không còn ngại ngần ống kính phóng viên.

Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-5Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-6
Lan Khuê đang rất hạnh phúc và tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình

The Bachelor – Anh Chàng Độc Thân – chương trình truyền hình hẹn hò thực tế hấp dẫn và ăn khách nhất thế giới đã chính thức đến Việt Nam. Được mua bản quyền từ Warner Bros, chương trình bao gồm 14 tập, phát sóng hàng tuần bắt đầu từ 20h30 ngày 14.8.2018

Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-7Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-8Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-9Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-10Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-11Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-12Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-13
Có mặt tại sự kiện, cả 2 dành cho nhau những ánh nhìn đầy tình cảm và hành động rất đáng yêu

Anh Chàng Độc Thân là hành trình của một anh chàng độc thân và 24 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của đời mình. Nhân vật trung tâm là một “anh chàng độc thân” hội tụ đủ những yếu tố cuốn hút sẽ hẹn hò và trải qua những thứ thách cùng 24 cô gái để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất.

Mỗi tập, sau những phần hẹn hò lãng mạn và không kém phần kịch tính, một “buổi lễ hoa hồng” sẽ diễn ra, nơi “anh chàng độc thân” trao hoa cho những cô gái mà anh muốn tiếp tục đồng hành, các cô gái không nhận được hoa sẽ bị loại.

Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-14Lan Khuê cùng chồng sắp cưới không rời nhau nửa bước-15
Trần Quốc Trung- anh chàng độc thân của chương trình sẽ là nhân vật trung tâm đi tìm tình yêu đích thực của mình

Trong suốt hành trình, các cô gái cũng có thể đưa ra những quyết định riêng của mình và có quyền rời khỏi chương trình bất kỳ lúc nào nếu “anh chàng độc thân” này không phù hợp với mình. Các tập cuối cùng sẽ là những tập kịch tính nhất khi hành trình rút lại còn khoảng 4 cô gái được loại dần cho đến tập cuối, khi màn cầu hôn lãng mạn được diễn ra giữa “anh chàng độc thân” và cô gái chiến thắng.

Cũng tại buổi ra mắt, chân dung “anh chàng độc thân” 34 tuổi có tên Trần Quốc Trung đã được lộ diện. Đây là một anh chàng điển trai, có công việc tốt và thực lòng muốn tìm kiếm một tình yêu đích thực qua chương trình truyền hình thực tế.

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Anh chàng độc thân john tuấn nguyễn Lan Khuê

Tin tức mới nhất