Lan Khuê đang dần chiếm lĩnh vị trí vedette các sàn diễn thời trang

Liên tục được các nhà thiết kế lựa chọn vào vị trí vedette, Lan Khuê đang khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang Việt.

Thời gian qua, cái tên Lan Khuê luôn được các nhà thiết kế tìm kiếm, tin tưởng và lựa chọn và vị trí vedette. Siêu mẫu Lan Khuê đã khẳng định bản thân mình bằng nét cá tính, phong cách và thần thái rất riêng.

Và tối qua 30/3, cô lại tiếp tục đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Thanh Trúc Trương. Lan Khuê trình diễn một thiết kế sắc trắng thanh lịch lấy cảm hứng từ những tiểu thư Sài Gòn giữa vòng xoáy của các xu hướng thời trang thế giới đang chi phối ngày càng sâu sắc.
 


Lan Khuê sắc lạnh trên sàn diễn thời trang.


Người đẹp gây ấn tượng với thần thái chuyên nghiệp.



Lan Khuê đảm nhận vai trò vedette trong show của nhà thiết kế Thanh Trúc Trương.
 

Sớm trưởng thành từ nghề người mẫu, Thanh Trúc Trương theo đuổi thời trang bằng nhiều công việc như biên tập viên thời trang, stylist, chỉ đạo catwalk… Từ con mắt tinh tường của người làm nghề, gu thời trang đẳng cấp và đam mê mặc đẹp, Thanh Trúc tiến thêm một bước khi cho ra mắt bộ sưu tập mang tên mình.
 


Bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ những cô nàng thành thị, yêu thời trang và coi việc mix match trang phục hàng ngày là cách thể hiện bản thân. Chất liệu lụa Nhật với độ sóng, mềm tự nhiên nhưng ít nhăn nhàu cho người mặc năng động và hết mình mỗi ngày. Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là đen, trắng, xanh đen với điểm nhấn cổ áo lệch, phần cut-out tinh tế sau lưng hay chi tiết đính lông…

Các thiết kế sẽ vô cùng biến hóa cho nhiều hoàn cảnh khác nhau nếu được mix match sáng tạo. Trên sàn diễn, có thể thấy những kết hợp cho dạo phố như áo lưng cut-out tà rộng mặc cùng quần lửng, túi hộp chữ nhật và mũ rộng vành. Chân váy với sơ mi cách điệu cùng túi xách có ngăn đựng lớn mà điểm nhấn là những vòng tròn kim loại hòa nhịp xu hướng.

Dành cho buổi tối là váy dài không tay, chân váy đính lông và những kiểu áo khoe lưng duyên dáng.
 


 

Không chỉ trang phục đẹp mà việc mix match kết hợp ăn ý của áo, quần, túi xách và giày cũng khiến người xem bị thu hút. Những chiếc túi có chung điểm nhấn vòng tròn được định hình theo kích cỡ và hình dáng khác nhau để linh động với mọi thời điểm.

Ngoài hai màu cơ bản là đen, trắng, túi xách màu cam, đỏ mận, chắc chắn trở thành điểm nhấn thú vị cho các kết hợp ngày thường.
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-dang-dan-chiem-linh-vi-tri-vedette-cac-san-dien-thoi-trang-n-115976.html

Lan Khuê làm vedette Vedette Lan Khuê HLV Lan Khuê Siêu mẫu Lan Khuê Lan Khuê

Tin tức mới nhất