Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn 'photoshop bụng bầu cho thon gọn'

"Lựa cái cột đứng chụp để không bị nói là photoshop cái bụng", Lan Khuê lên tiếng đáp trả những người hay soi thân hình bầu bí gọn gàng của cô.

Thời gian qua, vóc dáng vẫn đẹp như siêu mẫu cùng vòng 2 quá nhỏ dù đang mang bầu ở những tháng giữa thai kỳ của Lan Khuê liên tục trở thành tâm điểm chú ý. Bà xã Tuấn John thường xuyên khiến bạn bè showbiz cùng người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh thon gọn.

Thậm chí, Minh Triệu còn trêu đùa: "Em đẻ rồi hả?". Trước câu hỏi khó của đàn chị, Lan Khuê đành cười: "Chị vui tính ghê". Tiếp lời em, Minh Triệu cảm thán: "Một lời khen thật tinh tế, em còn muốn sao?".

Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-1
Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng của Lan Khuê khi bầu bí.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Lan Khuê cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Theo đó, một số cư dân mạng lại nghi ngờ Hoa khôi Áo dài 2014 nhờ tới công nghệ photoshop để níu kéo dáng vóc bầu bí cho đẹp hơn mỗi lúc xuất hiện trước công chúng.

Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-2
"Bầu như không bầu", Lan Khuê bị nghi ngờ photoshop eo để thân hình gọn gàng hơn.

Mới đây, Lan Khuê lên tiếng đáp trả khéo léo những người thích soi. Bà xã Tuấn John đăng tải khoảnh khắc mặc áo tông đen bó sát đứng tạo dáng sang chảnh bên chiếc cột. Hoa khôi họ Trần nhẹ nhàng bảo: "Lựa cái cột đứng chụp để không bị nói là photoshop cái bụng".

Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-3

Dòng trạng thái của Lan Khuê đã nhận được lời tán dương từ mọi người. Fans khích lệ bà xã Tuấn John là: "Mẹ bầu xinh nhất Sài Gòn". Người lại khuyến khích: "Thiết nghĩ chị nên dành cả thanh xuân còn lại để đẻ đi vì rất là hợp luôn đó".

Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-4Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-5
Lan Khuê tung bằng chứng bác bỏ tin đồn photoshop bụng bầu.

Lan Khuê kết hôn với Tuấn John vào đầu tháng 10/2018 bằng một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TP.HCM. Hoa khôi thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng sau 7 tháng làm đám cưới. Trong thời gian bầu bí, người đẹp sinh năm 1992 cứ xuất hiện là gây sự chú ý.

Với các mỹ nhân showbiz, việc phát tướng như mặt sưng, cằm nọng, tay chân to trong thời kỳ mang thai là một sự thay đổi khó tránh, nhưng Lan Khuê thì ngược lại. Dù đã mang bầu ở những tháng giữa của thai kì, song bà xã Tuấn John vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc xinh đẹp khó tin. Nhiều người còn cho rằng, Lan Khuê càng bầu càng đẹp, nhan sắc mặn mà, lên hạng thấy rõ.

Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-6Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-7Lan Khuê công khai bằng chứng xác đáng đáp trả nghi vấn photoshop bụng bầu cho thon gọn-8
Bụng bầu của Lan Khuê không nhô lên rõ như những mỹ nhân khác.

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng giữa thai kỳ, Lan Khuê thú nhận: "Nói chung là Khuê biếng ăn. Nhưng Khuê ý thức việc dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con nên đã phải có giải pháp".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-dap-tra-nghi-an-photoshop-cho-bung-bau-thon-gon-n-193979.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất