Lan Khuê khoe bụng bầu lớn lên trông thấy, ông xã đại gia nịnh vợ không thể ngọt ngào hơn

Doanh nhân Tuấn John dành cho bà xã Lan Khuê những lời động viên có cánh khiến bao người không khỏi ghen tỵ.

Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng cho ông xã đại gia Tuấn John. Sau thời gian khiến nhiều người xuýt xoa vì vóc dáng chuẩn siêu mẫu dù mang bầu ở tháng giữa thai kì, Hoa khôi Áo dài 2014 mới đây diện đầm bó sát khoe bụng lớn lên trông thấy.

Qua đây, chân dài họ Trần cũng tiết lộ về tình hình của bản thân. Lan Khuê cho biết, thời gian gần đây cô ngủ ngon giấc từ tối đến sáng không bị đứt quãng. Sáng sớm, bà xã Tuấn John thư giãn ăn sáng, sau đó check mail công việc.

Lan Khuê khoe bụng bầu lớn lên trông thấy, ông xã đại gia nịnh vợ không thể ngọt ngào hơn-1

"Nay cái bụng đã có chút gì và này nọ. Dạo này ngủ từ 20 giờ tối và thức lúc 7 giờ sáng. Ngủ liền một mạch không đứt quãng. Sáng dậy sớm đi bộ rồi ăn sáng, check mail, diện cái đầm ôm khoe bụng rồi ra đường. Tớ thật là healthy - khỏe mạnh", Lan Khuê hào hứng khoe.

Dòng trạng thái tự nhận bản thân là "người mẹ hiện đại" của Lan Khuê đã nhận được lời động viên từ mọi người. Ông xã Lan Khuê bày tỏ tình yêu cùng sự hãnh diện về bạn đời qua dòng tiếng Anh: "My beautiful modern wife" - Tạm dịch: "Người vợ hiện đại xinh đẹp của tôi".

Còn đồng nghiệp showbiz như người mẫu Nhã Trúc, diễn viên Lý Nhã Kỳ, cựu mẫu Dương Yến Ngọc... khen bà bầu xinh đẹp, đáng yêu và khỏe mạnh. Trong khi ca sĩ Bảo Thy lại cảm thán: "Cưng cái bụng quá nha bé ơi".

Lan Khuê khoe bụng bầu lớn lên trông thấy, ông xã đại gia nịnh vợ không thể ngọt ngào hơn-2Lan Khuê khoe bụng bầu lớn lên trông thấy, ông xã đại gia nịnh vợ không thể ngọt ngào hơn-3
Ông xã đại gia bày tỏ sự hãnh diện vì Lan Khuê.

Lan Khuê kết hôn với Tuấn John vào đầu tháng 10/2018 với một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TP.HCM. Hoa khôi thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng sau 7 tháng làm đám cưới. Trong thời gian bầu bí, người đẹp sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ từ ông xã đại gia.

Trên trang cá nhân, đại gia họ Nguyễn thường xuyên chia sẻ về tổ ấm bên bà xã Hoa khôi. Ngoài khoảnh khắc ngọt ngào với vợ, bạn đời Lan Khuê cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến những cử động đầu tiên của nhóc tỳ còn trong trứng nước: "Đứa con bé nhỏ của tôi. Cảm giác khi nghe được nhịp tim đập khỏe mạnh của con và bé vẫy tay với bạn từ trong bụng khiến cuộc sống của tôi trở nên thật ngọt ngào".

Lan Khuê khoe bụng bầu lớn lên trông thấy, ông xã đại gia nịnh vợ không thể ngọt ngào hơn-4Lan Khuê khoe bụng bầu lớn lên trông thấy, ông xã đại gia nịnh vợ không thể ngọt ngào hơn-5
Ông xã Lan Khuê chia sẻ hình ảnh về con trong thời kỳ vợ thai nghén.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-khoe-bung-bau-lon-len-trong-thay-thang-giua-thai-ky-n-189976.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất