Mẹ bầu Lan Khuê hạnh phúc nhìn ông xã John Tuấn Nguyễn trổ tài vào bếp

Mẹ bầu Lan Khuê hào hứng chia sẻ bức ảnh thành quả món ăn được đích thân chồng John Tuấn Nguyễn vào bếp trổ tài.

Từ sau khi ông xã John Tuấn Nguyễn chia sẻ bức ảnh “siêu âm em bé” xác định Lan Khuê đã mang thai đứa con đầu lòng, thì gần như mọi thông tin về việc Lan Khuê mang bầu gần như được giữ bí mật tuyệt đối.

Hiện tại nữ siêu mẫu đang trong quá trình dưỡng thai. Thời gian này cô rất mực được chồng doanh nhân chiều chuộng và thương yêu.

Mẹ bầu Lan Khuê hạnh phúc nhìn ông xã John Tuấn Nguyễn trổ tài vào bếp-1

Mới đây trên tài khoản cá nhân, John Tuấn Nguyễn chia sẻ việc đích thân vào bếp để làm món ăn thiết đãi vợ bầu Lan Khuê. Nam doanh nhân cho biết, đây là món mỳ ý mà anh yêu thích và dĩ nhiên anh làm nó cho vợ bầu của mình.

Mẹ bầu Lan Khuê hạnh phúc nhìn ông xã John Tuấn Nguyễn trổ tài vào bếp-2

Trên tài khoản của nữ siêu mẫu, Lan Khuê cũng hài hước và hạnh phúc chia sẻ thành phẩm của ông xã kèm dòng tin: “Vâng ạ! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa!”.

Mẹ bầu Lan Khuê hạnh phúc nhìn ông xã John Tuấn Nguyễn trổ tài vào bếp-3

Có thể thấy từ sau khi “yên bề gia thất” và mang trong mình sứ mệnh làm mẹ, Lan Khuê rất mực được ông xã John Tuấn Nguyễn yêu thương và cưng chiều. Hiếm có một doanh nhân nào lại có thể đích thân vào bếp để chăm lo cho vợ đến như vậy. Lan Khuê đích thị là nữ sao Việt có phúc phần nhất.

Theo Saostar


Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất