Nhận thiệp cưới từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lan Khuê thấp thỏm vì sợ 'vỡ chum' đúng ngày vui

Mặc dù rất vui vẻ và muốn tham gia, song Lan Khuê đang phải tính toán rất kỹ lưỡng vì đó cũng chính là khoảng thời gian dự sinh con đầu lòng.

Chưa đầy 1 tháng nữa, đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Ngay thời điểm này, nhiều ngôi sao của làng giải trí đã nhận được thiệp mời từ cặp đôi đình đám.

Mới đây nhất, Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê khoe ảnh thiệp mời dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên trang cá nhân. Mặc dù rất vui vẻ và muốn tham gia, song Lan Khuê đang phải tính toán rất kỹ lưỡng vì đó cũng chính là khoảng thời gian dự sinh con đầu lòng của cô. 

Nhận thiệp cưới từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lan Khuê thấp thỏm vì sợ vỡ chum đúng ngày vui-1
Lan Khuê khoe thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Khoe thiệp hồng trên trang cá nhân, bà bầu Lan Khuê hài hước viết: "Mình chơi trò dự đoán không? Option 1: Mình vỡ chum trước 9/11. Option 2: Sau 9/11. Option đặc biệt: Ngay 9/11". 

Qua chia sẻ này, có thể thấy ngày dự sinh của Lan Khuê sẽ dao động quanh 9/11 - cũng chính là hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, được tổ chức tại Phú Quốc. 

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ thi nhau trêu chọc Lan Khuê, hy vọng em bé sẽ chào đời vào đúng ngày vui của cặp đôi làng nhạc. 

"Ui, nhiều khi nơi sinh của bé lại là Phú Quốc ấy"; "Ngay 9/11/2019 nhen em. Ngày đáng nhớ"; "Chị đoán ngay lúc trên kia vừa giao bôi rượu thì em bé cũng lọt ra luôn"; "Option đặc biệt đi chị ơi"; "Ngay lúc rước cô dâu sải bước trên thảm đỏ thì nghe mợ la làng là vừa đẹp đó mợ"..., là những bình luận gây cười. 

Nhận thiệp cưới từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lan Khuê thấp thỏm vì sợ vỡ chum đúng ngày vui-2
Đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Lan Khuê đắn đo khi nhận được lời mời dự đám cưới của đàn anh đàn chị. 

Trước đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã gửi thiệp cưới tới các ngôi sao của làng giải trí. Theo tiết lộ từ cặp đôi, lễ cưới sẽ có sự tham dự của 500 khách mời, được đài thọ 100% chi phí đi lại, ăn ở, vui chơi tại Phú Quốc cùng nhân vật chính. 

Có thể thấy sau 10 năm yêu đương và cùng nhau thăng hoa trong sự nghiệp, giờ chính là lúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng "bung xõa", không ngại chi số tiền cực "khủng" để tạo nên một hôn lễ hoành tráng, xa hoa.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-khoe-thiep-cuoi-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-n-199844.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Lan Khuê

Tin tức mới nhất