Cư dân mạng phát hiện ra điểm 'hơi sai' trên thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Trong chiếc thiệp cưới xịn xò kèm cả vé máy bay và nơi ăn ở cho khách mời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cư dân mạng vô tình phát hiện ra điều thú vị.

Chỉ con khoảng 20 ngày nữa thôi, đám cưới được mong chờ nhất showbiz Việt giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra. Thời gian và địa điểm cụ thể được thông báo cho hôn lễ này là 9/11 tại Phú Quốc.

Gần 500 khách mời sẽ được lo chu tất việc đi lại và ăn ở trong 2 ngày 9 và 10/11 khi tham dự đám cưới. Những quy định nghiêm ngặt cũng được đặt ra như: có thiệp mới được vào khu vực hôn lễ và trang phục phải có màu trắng, kem hoặc đen.

Hiện tại Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gửi đi thiệp mời cưới để thông báo tin vui. Trong những tậm thiệp mời được thiết kế đầy tinh tế này, ngoài những thông tin cụ thể hướng dẫn khách mời về đám cưới, cặp đôi còn chia sẻ những câu nói ngôn tình như: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm"; "Ta đồng ý được cùng nhau đi đến cuối đời. Cũng đã đến ngày chung mái nhà bình yên".

Cư dân mạng phát hiện ra điểm hơi sai trên thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-1Cư dân mạng phát hiện ra điểm hơi sai trên thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-2
Thiệp cưới được Đông Nhi và Ông Cao Thắng gửi đến khách mời.

Tuy nhiên trong những tấm thiệp mời này, cư dân mạng lại "soi" ra điều thú vị khi cô dâu được sử dụng cả tên thật lẫn nghệ danh để ghi lên thiệp. Bên ngoài thiệp mời ghi tên câu dâu chú rể là "Cao Thắng - Đông Nhi", bên trong ghi "Ông Cao Thắng - Mai Hồng Ngọc". Chi tiết thú vị này khiến công chúng đùa nhau rằng: "Vậy Ông Cao Thắng cưới ai?".

Cư dân mạng phát hiện ra điểm hơi sai trên thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-3Cư dân mạng phát hiện ra điểm hơi sai trên thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-4
Cả tên thật lẫn nghệ danh của cô dâu đều được sử dụng trong thiệp cưới.

Cư dân mạng phát hiện ra điểm hơi sai trên thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-5
Trong bức ảnh cưới thông báo ngày giờ cũng xuất hiện tên Đông Nhi bên cạnh Ông Cao Thắng thay vì Mai Hồng Ngọc.

Nhưng dù Mai Hồng Ngọc hay Đông Nhi thì đều là một, và là người còn gái mà Ông Cao Thắng yêu thương và dành trọn cuộc đời để bảo vệ, che chở. Cùng chờ đón đám cưới thế kỉ này diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 9/11 tới, khoảng thời gian Ông Cao Thắng và Đông Nhi chính thức trở thành vợ chồng sau 10 năm yêu.

Theo Vietnamnet


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất