Đông Nhi tự thú 'cảm thấy bất an' khi tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho đám cưới với Ông Cao Thắng

Ước muốn về ngày chung đôi của Đông Nhi khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đó cũng là lý do khiến nữ ca sĩ và bạn đời không ngại chi tiền để viết nên cái kết viên mãn cho 10 năm qua.

Cách đây ít phút, Đông Nhi có những dòng chia sẻ về lễ cưới của mình trên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm. Cũng như bao đôi tình nhân khác, nữ ca sĩ bày tỏ sự hồi hộp trước ngày trọng đại của cuộc đời.

Đông Nhi cho biết, hiện tại cô đang sống trong cảm giác lâng lâng của hạnh phúc. Dù chuẩn bị nhiều thứ nhưng nữ ca sĩ vẫn thích tự tay cài từng nhánh hoa ở thiệp cưới, vì muốn mọi thứ thật chỉnh chu và hoàn hảo nhất khi đến tay khách mời.

Đông Nhi tự thú cảm thấy bất an khi tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho đám cưới với Ông Cao Thắng-1

"Tối qua ngồi đếm từng chiếc thiệp của những khách mời cuối cùng mà tự nhiên thấy hồi hộp. Còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi là được gặp tất cả mọi người rồi... Toàn là những người mình yêu quý nên làm gì cũng thấy không an tâm, sợ thiếu sót, sợ không chu đáo.

Mọi người có thích tấm thiệp này không? Cảm giác mọi người khi nhận được thiệp sẽ như thế nào? Nhớ không lầm thì phần thiết kế của tấm thiệp này đã được sửa đi sửa lại 5 lần, nhưng tất cả đều dựa trên một yêu cầu duy nhất là phải xinh, đơn giản và tinh khôi, nếu có một nhành bông xinh xinh ở góc thiệp chắc sẽ dễ thương lắm.

Từ lúc nhận tấm thiệp 'mộc' về nhà, tự tay dán từng nhánh hoa lên mà lòng thấy hạnh phúc kì lạ. Nghe mấy anh chị đi trước nói rằng chuẩn bị đám cưới sẽ mệt lắm, stress vì phải lo lắng rất nhiều thứ, nhưng cho đến tận bây giờ khi mọi thứ dần trở nên thành hình hơn, còn Nhi vẫn cực kì phấn khích vì mình được tự tay làm những điều mình thích, muốn mọi thứ được chỉn chu nhất, vì từng khách mời Nhi đều rất quý, rất trân trọng. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình...", Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi tự thú cảm thấy bất an khi tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho đám cưới với Ông Cao Thắng-2Đông Nhi tự thú cảm thấy bất an khi tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho đám cưới với Ông Cao Thắng-3Đông Nhi tự thú cảm thấy bất an khi tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho đám cưới với Ông Cao Thắng-4
Thiệp cưới được thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chưa đầy 1 tháng nữa, "đám cưới cổ tích" của cặp đôi sẽ được diễn ra. Theo đó, giọng ca Bad boy cùng bạn trai đài thọ 500 khách mời ra Phú Quốc chung vui trong ngày trọng đại của mình, bao gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, vui chơi trong 2 ngày diễn ra tiệc cưới. 

Sự chuẩn bị chỉnh chu và đầu tư của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho thấy cặp đôi không ngại chi tiền để biến ngày vui của mình thành một bữa tiệc hoành tráng, xa hoa.

Đông Nhi tự thú cảm thấy bất an khi tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho đám cưới với Ông Cao Thắng-5

Theo Đông Nhi chia sẻ, từ lâu cô đã mơ ước lễ cưới của mình sẽ diễn ra tại biển xanh cát trắng, với nắng chiều hoàng hôn, mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian.

Những giãi bày của Đông Nhi về ngày trọng đại khiến nhiều người không khỏi thích thú, vừa giản dị vừa thơ mộng. Có lẽ, đó lý do khiến nữ ca sĩ và bạn đời không ngại chi tiền để viết nên cái kết viên mãn cho 10 năm qua của mình.

"Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người sẽ có thể cũng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian, mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn đó là điều quan trọng nhất.

Thật sự cũng rất lo lắng về mặt thời tiết do mình chọn làm ngoài biển, nhưng may sao khi tìm hiểu Nhi biết được Việt Nam mình nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất.

Phần lớn khách mời cũng đều có đôi có cặp, có gia đình nhỏ, người lớn vui chơi thì trẻ em cũng phải được chứ. Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau mọi người sẽ cùng nhau đi tham quan và đi chơi... chắc sẽ vui lắm", nữ ca sĩ lâng lâng cảm xúc.

Ngày 9/11 sắp tới đây, "đám cưới thế kỷ" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra và hứa hẹn là sự kiện hoành tráng và đáng mong chờ nhất showbiz Việt dịp cuối năm. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-tam-su-ve-ngay-cuoi-can-ke-voi-ong-cao-thang-n-199753.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao