Lan Khuê - Kỳ Duyên mê làm đẹp quá đà đến mức 'méo tường, lõm sàn gạch'

Lan Khuê - Kỳ Duyên trở thành tâm điểm khi bức ảnh mới nhất của hai người bị chỉnh sửa photoshop quá đà đến nỗi "méo cả tường, lõm sàn gạch".

Hào hứng chia sẻ ảnh đẹp trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Fast & Furious 8, Lan Khuê đã tự đưa mình vào vòng xoáy thị phi.

Bức ảnh khoe triệt để lợi thế hình thể của người mẫu đã nhận được nhiều sự quan tâm ngay khi vừa đăng tải. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76 và đôi chân dài 1m10, nhưng để có vẻ đẹp hoàn hảo, giám khảo The Face vẫn phải nhờ cậy tới công nghệ photoshop. Theo đó, Hoa khôi áo dài Việt Nam đã bị người xem phát hiện kéo chân dài đến nỗi lõm cả nền gạch trong trung tâm thương mại.


Lan Khuê bị bắt bài kéo chân khiến nền gạch méo mó

 

Ngoài Lan Khuê, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị phát hiện "phẫu thuật thẩm mỹ" bằng công nghệ máy tính đến méo cả tường. Diện trang phục thể thao khoe khéo vóc dáng chuẩn cùng vòng eo "con kiến" trong một bức ảnh mới đây, điểm bất thường trong bức ảnh phía sau Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người chú ý.

Theo các tay photoshop chuyên nghiệp, bức ảnh của người đẹp gốc Nam Định đã bị chỉnh sửa quá đà, đến độ bờ tường trở nên méo mó.


Kỳ Duyên bị lộ chỉnh sửa khiến bờ tường biến đổi

Đây không phải lần đầu Kỳ Duyên gây tranh cãi về việc chỉnh sửa ảnh quá đà. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã "trùng tu" nhan sắc trong bức ảnh selfie khiến hõm nách trở nên như dị tật.
 


Hõm nách khác lạ của Kỳ Duyên
 

Ngoài Lan Khuê - Kỳ Duyên, nhiều mỹ nhân Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hoàng Yến, Hoàng My, người đẹp không tuổi Diễm My.... đều từng sử dụng phương thức làm đẹp cấp tốc bằng công nghệ photoshop.
 


Nền gạch trên vỉa hè đã phải uốn lượn để Ngọc Trinh được đẹp hơn


Quyến rũ xinh đẹp trong chiếc váy đen cổ chữ V, nhưng khi nhìn xuống, Ngọc Trinh chắc phải "dở khóc dở cười" vì bỗng dưng không tìm thấy chân trái.


Vóc dáng thon gọn nuột nà nhưng phần đùi của người đẹp lại méo mó đến khó tin


Bàn tay của siêu mẫu Hoàng Yến sao lại biến dạng đến thế này?


Là  Á hậu, nhưng Hoàng My bị chân to chân nhỏ chỉ vì làm đẹp tức thì.


"Người đẹp không tuổi" Diễm My chỉnh eo đến cong vênh cửa


Cánh cửa phía sau cũng phải uốn lượn để tăng kích cỡ vòng 3 cho Angela Phương Trinh



Không chỉ ảnh thời trang, Angela Phương Trinh rất thích "phẫu thuật thẩm mỹ" cả những hình ảnh đời thường.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-ky-duyen-me-lam-dep-qua-da-den-muc-meo-tuong-lom-san-gach-n-116855.html

hoa hậu Kỳ Duyên Hoa Hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên Lan Khuê

Tin tức mới nhất