Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo

Ninh Dương Lan Ngọc đang từng ngày khẳng định hình ảnh trong lòng người hâm mộ không chỉ trong diễn xuất mà còn cả thời trang.

Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-1
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung bộ ảnh khoe sắc ở tuổi 32.

Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-2
Nữ diễn viên xây dựng hình ảnh quý cô sang trọng, gợi cảm. Khác hẳn hình ảnh nữ tính thường thấy trước đây, những trang phục cắt xẻ, hiểm hóc được cô nàng cân đẹp. Đáng chú ý, người đẹp còn lột xác chất chơi với mái tóc nhuộm highlight đỏ chót, trang điểm đậm lạ mắt.

Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-3
Trong bộ ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc diện set đồ tương phản đỏ - đen - trắng. Phần áo được lấy cảm hứng từ corset giúp khoe triệt để đường cong và vòng 1 lấp ló, quyến rũ.

Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-4
Sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da trắng, Lan Ngọc tự tin lựa chọn những thiết kế khoe dáng, khai thác tối đa những ưu thế hình thể.

Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-5Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-6Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-7
Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa với nhiều phong cách đa dạng, khi lại diện cả cây đen chất lừ.

Lan Ngọc lột xác với tóc nhuộm light đỏ, makeup sắc sảo-8
Khi nữ tính, khi lại quyến rũ, đôi lúc Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ với vẻ mong manh, thanh khiết. “Màu hồng là màu con gái” nhưng không vì thế mà màu hồng lại trở nên bánh bèo, nữ tính.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-lot-xac-voi-toc-nhuom-light-do-makeup-sac-sao-n-324316.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao