Lan Ngọc nặng bao nhiêu mà fan xúm vào ngăn giảm cân tiếp?

Với chiều cao 1m64 của Lan Ngọc, người hâm mộ can ngăn cô tiếp tục giảm cân.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc làm clip khoe cân nặng và nhận được sự chú ý từ phía dân mạng.

Từng là người giảm cân sai cách đến mức loét dạ dày, cơ thể gầy héo, thậm chí còn đứng trước nguy cơ ung thư nhưng giờ đây nữ diễn viên đã lấy lại phong độ nhan sắc. Do đó, cân nặng hiện tại của Lan Ngọc rất được quan tâm.


Lan Ngọc cao 1m64 và nặng 48kg

Dù đang có chiều cao và cân nặng ở mức khá ổn nhưng Lan Ngọc vẫn muốn giảm cân tiếp khiến fan xúm vào can ngăn.

Với người nổi tiếng, nhất là sao nữ, ngoại hình đóng một vai trò rất quan trọng trong sự thành công, giúp họ không chỉ tự tin đứng trước công chúng mà còn luôn tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Chính vì vậy mà khi cân nặng tăng nhẹ một vài ký, nhiều người liền tìm cách để giảm cân, đôi khi là với những cách phản khoa học.

Trong quá khứ, "ngọc nữ" màn ảnh Việt cho biết vì để thay đổi hình tượng trong phim, cô nàng chủ động nhịn ăn và dần dần việc này trở thành thói quen. 

Lan Ngọc nặng bao nhiêu mà fan xúm vào ngăn giảm cân tiếp?-1
Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ, cô nhịn luôn cả buổi trưa và buổi tối, thay vào đó, khi mệt sẽ uống nước ngọt để nạp năng lượng. Chính chế độ ăn thiếu khoa học diễn ra trong thời gian dài đã làm Lan Ngọc đối mặt với hậu quả bị đau dạ dày kinh niên và phải nhập viện. 

Lan Ngọc nặng bao nhiêu mà fan xúm vào ngăn giảm cân tiếp?-2
Vóc dáng gầy trơ xương, kém hấp dẫn của người đẹp từng một thời gian làm người hâm mộ lo lắng. 

Đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc đã dần lấy lại phong độ vóc dáng gợi cảm và quyến rũ. Bên cạnh việc ăn uống khoa học đầy đủ 3 bữa mỗi ngày và dùng nước trái cây, sữa đậu nành thanh lọc cơ thể... nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu còn luyện tập EMS - phương pháp tập luyện bằng công nghệ để cải thiện sức khoẻ và vóc dáng. 

Lan Ngọc nặng bao nhiêu mà fan xúm vào ngăn giảm cân tiếp?-3
Body nuột nà gợi cảm, tràn đầy sức sống của Ninh Dương Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại đã giúp cô tiếp tục giữ vững thứ hạng trong bảng phong thần hội mỹ nhân sở hữu sắc vóc quyến rũ nhất nhì Vbiz. 

Buu
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc giảm cân

Tin tức mới nhất