Trước khi phát hiện ung thư, Lan Ngọc vẫn làm việc như máy dù đau ngất người

"Gái già lắm chiêu 2" bấm máy được một tuần thì căn bệnh dạ dày của Lan Ngọc tái phát. Đây là khoảng thời gian nữ diễn viên vẫn chưa phát hiện ra dấu hiệu ung thư.

Gần đây trong một chương trình truyền hình về chị em phụ nữ, khi nghe Hari Won chia sẻ về căn bệnh ung thư cổ tử cung của mình, Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ bản thân cô cũng mắc phản căn bệnh này. 

"Bản thân Ngọc cũng bị nhưng mà tôi may mắn hơn vì tôi bước vào giai đoạn đầu. Cái chuyện này xảy ra cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình. Khi biết thông tin mình bị bệnh, tôi hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình", nữ diễn viên nghẹn ngào chia sẻ. 

Trước khi phát hiện ung thư, Lan Ngọc vẫn làm việc như máy dù đau ngất người-1

Đây là lần hiếm hoi Lan Ngọc chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân. Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần xuất hiện với hình ảnh gầy gò, ốm yếu. 

Được biết, Lan Ngọc vất vả với căn bệnh loét dạ dày kinh niên, khiến bản thân sút cân không phanh. Tiết lộ với truyền thông, ngôi sao 9x cho biết bản thân bị nghiện uống nước ngọt, thường xuyên dùng thức uống này thay bữa ăn khi ghi hình.

Trước khi phát hiện ung thư, Lan Ngọc vẫn làm việc như máy dù đau ngất người-2
Cô được phát hiện viêm loét dạ dày đến chảy máu

Loạt ảnh Ninh Dương Lan Ngọc mệt mỏi trong suốt quá trình đóng phim Gái Già Lắm Chiêu 2 vào năm 2018 cũng được cư dân mạng chia sẻ lại. Theo quản lý của cô, đây là khoảng thời gian nữ diễn viên vẫn chưa phát hiện ra dấu hiệu ung thư.

Trước khi phát hiện ung thư, Lan Ngọc vẫn làm việc như máy dù đau ngất người-3Trước khi phát hiện ung thư, Lan Ngọc vẫn làm việc như máy dù đau ngất người-4Trước khi phát hiện ung thư, Lan Ngọc vẫn làm việc như máy dù đau ngất người-5Trước khi phát hiện ung thư, Lan Ngọc vẫn làm việc như máy dù đau ngất người-6

Để phù hợp với yêu cầu của đạo diễn, nữ diễn viên vẫn phải nhịn ăn, ép cân để giữ vóc dáng. Phim bấm máy được một tuần thì căn bệnh dạ dày của cô tái phát.

"Tôi cứ uống thuốc giảm đau mà trước đây thường uống nhưng càng lúc càng đau hơn. Đau đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Tôi được bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu, họ bắt tôi nhập viện theo dõi nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét", Lan Ngọc chia sẻ.

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-nen-dau-dong-phim-truoc-khi-phat-hien-ung-thu-co-tu-cung-n-241253.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất