Fan xót xa khi Lan Ngọc 'u đầu mẻ trán' trên phim trường

Trong khi đang tham gia một dự án mới, Lan Ngọc đã gặp tai nạn nhỏ dẫn đến phần trán bị thương.

Năm vừa qua Lan Ngọc đã "dắt túi" cho mình những vai diễn tốt, góp phần mang đến doanh thu khủng cho 2 phim là Cua lại vợ bầuGái già lắm chiêu 3. Chính vì vậy người hâm mộ đang rất chờ đón một bộ phim mới của Lan Ngọc để lại được chiêm ngưỡng "ngọc nữ trăm tỷ" trên màn ảnh.

Gần đây nữ diễn viên cũng "thả thính" việc cô sắp có một dự án, tuy không chia sẻ cụ thể nhưng các Cám con (tên gọi FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã trổ tài điều tra tìm ra thông tin. 

Fan xót xa khi Lan Ngọc u đầu mẻ trán trên phim trường-1

Theo đó dựa vào hình ảnh của NSƯT Hữu Châu và NSND Kim Xuân đăng tải trên trang cá nhân gần đây thì nhiều bạn mạnh dạn đoán Lan Ngọc sẽ có dự án phim mới với sự tham gia của 2 diễn viên gạo cội.

Fan xót xa khi Lan Ngọc u đầu mẻ trán trên phim trường-2Fan xót xa khi Lan Ngọc u đầu mẻ trán trên phim trường-3
Nghệ sĩ Hữu Châu đăng tải hình ảnh trong lúc quay phim. Thậm chí còn đùa về việc Lan Ngọc hát khiến mọi người "quạu"
Fan xót xa khi Lan Ngọc u đầu mẻ trán trên phim trường-4Fan xót xa khi Lan Ngọc u đầu mẻ trán trên phim trường-5Fan xót xa khi Lan Ngọc u đầu mẻ trán trên phim trường-6
Diễn viên Kim Xuân cũng khoe hình quay chung với Lan Ngọc trong một bối cảnh tại trường học.

Tuy nhiên chưa kịp vui mừng thì fan đã phải lo lắng khi thấy Lan Ngọc đăng tải hình ảnh cô nàng bị thương ở phần trán. Dù vậy nữ diễn viên 9x đã vội trấn an: "Chị không sao đâu, mấy em đừng lo!".

Fan xót xa khi Lan Ngọc u đầu mẻ trán trên phim trường-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-gap-tai-nan-tren-phim-truong-n-236162.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất