Thúy Ngân: 'Họ chửi ba mẹ tôi không biết đẻ con, chê tôi không bằng Lan Ngọc'

Khi đó, lần đầu tiên trong đời, Thúy Ngân tới gặp đạo diễn để xin dừng lại, không quay nữa. Theo lời nữ diễn viên, mọi người nói cô thế nào cũng được, chỉ xin đừng động đến ba mẹ cô.

Tên tuổi của Thúy Ngân vụt sáng sau khi người đẹp tham gia phim Gạo nếp gạo tẻ. Vai diễn Ngọc Hân đã mang lại cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2018.

Tuy nhiên ít ai biết rằng trước khi có được thành công, cô từng phải nếm trái đắng. Trong lần đầu tiên làm MC, cô đã bị dư luận chỉ trích, chê bai một cách dữ dội.

Thúy Ngân: Họ chửi ba mẹ tôi không biết đẻ con, chê tôi không bằng Lan Ngọc-1

"Tôi đã từng khóc rất nhiều về công việc của mình. Cách đây một năm, lần đầu tiên tôi nhận vai trò làm MC một gameshow truyền hình, khi tập phát sóng đầu tiên lên hình, tôi nhận phải vô số lời chỉ trích, chê trách", người đẹp gốc Tiền Giang tâm sự.

Theo lời Thúy Ngân, khán giả chê cô nhạt, dẫn dở, xấu xí và đòi thay vai cô bằng Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên buồn khi trở thành người không có năng năng lực, kém cỏi trong mắt người xem.

Nhận rõ những khuyết điểm của mình, Thúy Ngân đã cố hoàn thiện bản thân. Nhưng điều khiến Á hậu cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam buồn nhất là khán giả chửi ba mẹ cô không biết sinh con, để cô làm những việc chẳng ra đâu rồi vẫn cứ cố làm. Thậm chí có người còn mắng chửi ngôi sao 9x là là "ngu, đần".

Thúy Ngân: Họ chửi ba mẹ tôi không biết đẻ con, chê tôi không bằng Lan Ngọc-2

"Họ chửi tôi thế nào cũng không sao, nhưng riêng chuyện nói tới ba mẹ tôi, những người sinh ra tôi đã khiến tôi bị sốc nặng nề, giống như nhát dao cứa vào tim tôi.

Đến khi tập 2 của chương trình đó phát sóng, mọi người vẫn tiếp tục đào bới chuyện cũ của gia đình tôi rằng: 'Vì ba mẹ nó li hôn nên không dạy nó ra gì, thành ra tính cách của nó không tốt'.

Nhiều người còn gửi tin nhắn riêng cho tôi để chửi tôi thậm tệ. Những lời chửi tôi, tôi chỉ buồn lúc đó rồi cho qua, nhưng những lời chửi ba mẹ tôi khiến tôi tổn thương tới mức không thở nổi", người đẹp xúc động.

Khi đó, Thúy Ngân đã không thể chịu nổi và lần đầu tiên trong đời, cô tới gặp đạo diễn để xin dừng lại, không quay nữa. Theo lời nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, mọi người nói cô thế nào cũng được, chỉ xin đừng động đến ba mẹ cô.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-ho-so-sanh-toi-voi-hari-won-lan-ngoc-n-233703.html

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất