Lan Ngọc, Nhã Phương và nhóm nghệ sĩ nổi tiếng học chung lớp

Chia sẻ mới đây của Oanh Kiều khiến khán giả thích thú khi biết rằng cô học chung lớp với Lan Ngọc, Nhã Phương.

Các giảng viên tại Đại học Sân khấu Điện ảnh từng chia sẻ mỗi năm trường đạo tạo rất nhiều diễn viên nhưng số bám trụ được với nghề rất ít và số nổi tiếng càng hiếm hoi. Riêng lớp của Lan Ngọc, Nhã Phương đặc biệt hơn cả khi tập hợp khá nhiều tên tuổi của showbiz Việt. Một số người gọi đây là lớp học ngôi sao. Các diễn viên trong lớp học này đều là gương mặt được khán giả yêu thích, có những dấu ấn trong nghề.

2sao.vn | Photobook

Oanh Kiều kể ngay từ khi học trong trường, Lan Ngọc đã nổi bật nhất lớp. "Ngọc hài hước, duyên dáng, luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Khi cô giáo căng thẳng, Ngọc sẽ lên bày trò giải trí. Trong khi đó, tôi hiền và nhát", nữ diễn viên cho hay.

2sao.vn | Photobook

Lan Ngọc nổi tiếng ngay từ vai diễn đầu tay trong phim Cánh đồng bất tận. Có thể nói con đường sự nghiệp của nữ diễn viên khá suôn sẻ. Lan Ngọc tham gia hàng loạt dự án phim ảnh đình đám như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Trúng số, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu...

2sao.vn | Photobook

Oanh Kiều cũng là một thành viên của lớp Lan Ngọc. Không có sự nghiệp thăng hoa như bạn nhưng Oanh Kiều cũng có nhiều vai chính trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh. Nếu những phim trước đây diễn viên sinh năm 1989 chưa tạo được tiếng vang song gần đây, với hai phim Bán chồng và Tiếng sét trong mưa, tên tuổi cô phủ sóng nhiều hơn. Oanh Kiều tự nhận mình đi chậm hơn bạn vì bản tính nhút nhát, rụt rè.

2sao.vn | Photobook

Nhã Phương cũng học chung lớp với Lan Ngọc, Oanh Kiều. Tuy nhiên, theo Oanh Kiều, bà xã Trường Giang ít gần gũi các bạn cùng lớp do thường xuyên nghỉ học, đi quay phim. Đạo diễn Lê Hoàng từng tiết lộ Nhã Phương bị đuổi khỏi trường học do nghỉ học, nợ môn vì đóng phim quá nhiều. Khác với Lan Ngọc thành công từ điện ảnh, Nhã Phương bắt đầu được chú ý từ phim truyền hình với Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó, cô "phất" lên nhờ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó Khả Như lại nổi tiếng bằng con đường khác hẳn - game show. Nữ diễn viên chứng minh khả năng diễn hài khi tham gia hàng loạt chương trình truyền hình như Cùng nhau tỏa sáng, Cười xuyên Việt... Sau này, cô tiếp tục lấn sân làm MC.

2sao.vn | Photobook

La Thành là thành viên nam hiếm hoi của lớp học tồn tại được với nghề. Ngay từ khi đi học, anh khiến Lan Ngọc ngưỡng mộ nhờ kiến thức sâu rộng về sân khấu, điện ảnh. La Thành có thể diễn tốt cả bi kịch và hài kịch. Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, những vai hài của anh luôn được khen ngợi duyên dáng. Tuy nhiên, về đời sống riêng, La Thành vướng ồn ào vì nợ nần.

2sao.vn | Photobook

La Thành Lan Ngọc oanh kiều Khả Như Nhã Phương