Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay

Ninh Dương Lan Ngọc, Sơn Tùng M-TP, Liên Bỉnh Phát và Kaity Nguyễn là 4 gương mặt khiến khán giả bất ngờ về khả năng diễn xuất ngay từ lần đầu tiên đóng phim điện ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-1

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ trẻ được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong phim điện ảnh Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng.

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-2

Ấn tượng để lại sâu đậm trong lòng khán giả còn là phân cảnh bị làm nhục được Lan Ngọc diễn rất đạt. Không quằn quại khóc lóc, đôi mắt thất thần của cô đã lột tả được nội tâm giằng xé của nhân vật.

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-3

"Suốt hai tháng, tôi không được xài điện thoại, không được gặp gia đình mà chỉ có quay phim. Quay xong một ngày, tôi về nhà ăn và ngủ. Công việc cứ tuần hoàn nên tăng tận 8kg, một điều khủng khiếp với tôi. Sau khi phim kết thúc, người tôi đầy vết muỗi chích, vết thâm, một năm sau mới hết những vết sẹo và tự tin mặc váy", Lan Ngọc bộc bạch những khó khăn trong thời điểm cô hóa thân thành Nương trong Cánh đồng bất tận

Sơn Tùng M-TP

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-4

Sau thành công của bộ phim đầu tay mang tên Thần tượng, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy tiếp tục thực hiện Chàng trai năm ấy, với vai chính thuộc về chàng ca sĩ trẻ đang nổi Sơn Tùng M-TP và nội dung nói về cuộc sống, hoài bão của những người trẻ.

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-5

Dù chưa từng tham gia diễn xuất nhưng Sơn Tùng M-TP tạo được dấu ấn trong vai diễn đầu tay của anh. Phải công nhận vai diễn Đình Phong đã được nam ca sĩ thể hiện rất tốt, tự nhiên và giàu cảm xúc.

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-6

Chính vai diễn đầy ấn tượng trong lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên ấy đã giúp cái tên Sơn Tùng M-TP được công nhận như một diễn viên, thay vì là ca sĩ đi đóng phim. Thành công này cũng đem về cho anh giải thưởng Nam diễn viên trẻ triển vọng của Cánh diều vàng 2014.

Kaity Nguyễn

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-7

Lần đầu bước chân lên màn ảnh rộng, Kaity Nguyễn đã khiến mọi người kinh ngạc vì diễn xuất quá đỗi hồn nhiên nhưng vô cùng cảm xúc. Vai diễn Linh Đan trong Em chưa 18 đã đem lại cho cô gái sinh năm 2000 giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc lại Liên Hoan phim Việt Nam 2017. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng giúp Em Chưa 18 trở thành tác phẩm Việt có doanh thu cao nhất lịch sử.

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-8

Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 2000 vào vai Linh Đan, một cô nữ sinh mới 17 tuổi. Vì bị bạn trai phản bội, cô đã dùng tình dục để gài bẫy và bắt Hoàng (Kiều Minh Tuấn) phải giúp mình chọc tức người cũ. 

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-9

Dù bộ phim gây ra nhiều tranh cãi về bối cảnh và nội dung không phù hợp với lứa tuổi nhưng đây cũng chính là cơ hội cho Kaity Nguyễn tỏa sáng. Người xem sẽ bắt gặp một thiếu nữ trưởng thành, thông minh và không kém phần gợi cảm. Song, ẩn sâu trong đó lại là một tâm hồn ngây thơ và hồn nhiên đúng với lứa tuổi học trò. 

Liên Bỉnh Phát

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-10

Vốn có lợi thế về mặt ngoại hình, Liên Bỉnh Phát đã có cơ hội đảm nhận vai nam chính ngay ở tác phẩm điện ảnh đầu tiên của mình. Xuất thân là một MC nhưng anh lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng cũng như giới chuyên môn qua vai diễn Dũng “thiên lôi” trong bộ phim Song Lang đóng cặp cùng nam ca sĩ điển trai Isaac.

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-11

Ngay từ những khung hình đầu tiên, Liên Bỉnh Phát đã hớp hồn khán giả bởi gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi mắt có chiều sâu cũng như lối diễn hoàn toàn tự nhiên. Ngay lập tức, anh được đánh giá là một kẻ ngoại đạo đầy tiềm năng của điện ảnh Việt.

Lan Ngọc, Sơn Tùng và những sao Việt thành công rực rỡ ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tay-12

Với những nỗ lực của mình, Liên Bỉnh Phát cũng đã đoạt giải Viên ngọc quý Tokyo tại giải thưởng Tokyo Gemstone Award dành cho diễn viên mới xuất sắc nhất và giải Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn tại Ngôi Sao Xanh 2018.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-son-tung-va-nhung-sao-viet-thanh-cong-tu-vai-dien-dien-anh-dau-tay-n-224736.html

Liên Bỉnh Phát Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao