Lan Ngọc: 'Tôi đánh đổi sức khỏe, vẫn áp lực kiếm tiền mỗi ngày'

Nữ diễn viên cho biết không cảm thấy hối tiếc khi phải đánh đổi thời gian, sức khỏe cho công việc. Đối với cô, đó là sự đánh đổi xứng đáng.

Hào hứng chia sẻ với Zing.vn sau khi đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Mai vàng, Ninh Dương Lan Ngọc thú nhận cô may mắn. "May mắn khi tôi đã đạt được mục tiêu mình đề ra ở tuổi 30, có được lượng fan đông đảo", cô nói. Nữ diễn viên cho rằng mất mát lớn nhất của cô là sức khỏe và thời gian.

Tôi ở cách nhà 30 phút nhưng 2 tháng chưa gặp cha mẹ

- Mới đây, Lan Ngọc vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Ngô Thanh Vân, Nhật Kim Anh giành giải Nữ diễn viên xuất sắc. Chị có bất ngờ?

Tôi nhận giải vì may mắn hơn các chị chứ không nghĩ mình đánh bại ai. Đây là năm có nhiều niềm vui với tôi. Có thêm giải thưởng cuối năm như tiếp thêm cho tôi động lực bước vào năm mới khó khăn. Bản thân tôi luôn trăn trở, suy nghĩ làm sao làm tốt hơn, không phụ lòng thường yêu của mọi người.

- Mọi người nhận xét trong năm 2019 chị được rất nhiều như tên tuổi bật sáng, đắt show… với chị, được và mất trong cuộc sống thế nào?

Năm qua, tôi được rất nhiều, ngoài thời gian và sức khỏe. Đó là hai thứ tôi bị mất mà không cảm thấy đáng tiếc. Tôi đã dành trọn sức khỏe, thời gian dành trọn cho công việc, những điều mình yêu thích.

Có người nói mất sức khoẻ, mất thời gian là mất tất cả nhưng dành cho những điều có ích thì không có gì đáng tiếc. Hơn nữa, trong thời gian bị bệnh, tôi học thêm được việc chăm sóc sức khoẻ để đảm bảo có thể làm việc liên tục mà vẫn có năng lượng tốt, gương mặt rạng rỡ.

Lan Ngọc: Tôi đánh đổi sức khỏe, vẫn áp lực kiếm tiền mỗi ngày-1

- Với lịch làm việc cuối năm của chị dày đặc, ngủ được rất ít, một số ý kiến cho rằng để rạng rỡ thì phải nhờ đến thuốc hoặc phẫu thuật thẩm mỹ?

Tôi luôn đặt cho mình suy nghĩ rằng mình được Tổ đãi, khán giả yêu thương nên mới có nhiều cơ hội. Tôi không sợ công việc vất vả, chỉ khi ở nhà, không nhận show bản thân mới lo lắng mà thôi. Vì vậy được làm việc với tôi như cá về với nước. Chính tinh thần vui vẻ, hào hứng trong công việc giúp tôi có thần thái tốt.

- Cũng nhờ đắt show, lịch làm việc kín mít, chị được nhận xét là diễn viên trẻ giàu có?

Không đến mức thế đâu. Tôi vẫn áp lực kiếm tiền mỗi ngày. Mọi người cứ nghĩ nghề diễn viên dễ dàng tạo ra được đồng tiền nhưng cũng phải đầu tư rất nhiều thứ. Thực tế có được thì phải cho đi. Tôi không tự tin mình là cô gái giàu sang nhưng ít nhất có thể lo được cho cuộc sống của mình.

Điều tôi tự tin nhất là tình cảm của khán giả dành cho mình. Tôi làm nghệ thuật 10 năm chưa bao giờ nghĩ bản thân tạo được một đội fan hùng hậu. Xuất thân là diễn viên, tôi chưa từng nghĩ khán giả của mình được nhân rộng như vậy.

Năm 30 tuổi, tôi đã có một đại gia đình lớn. Các bạn làm cho tôi những điều rất kỳ diệu, không thể tưởng tượng. Mỗi lần, tôi bệnh, các bạn nhắn tin, động viên. Mỗi ngày, các bạn nhắn hỏi chị ăn chưa, làm gì… Các bạn nắm bắt thông tin và đồng hành với tôi.

- Không chỉ dành thời gian cho lượng fan đông đảo, chị cũng có mối quan hệ rộng trong showbiz. Vậy thời gian nào chị dành cho gia đình?

Đây là năm tôi cực kỳ ít gặp gia đình. Nhà tôi cách nhà ba mẹ có 30 phút nhưng 2 tháng qua tôi chưa về thăm gia đình. Mỗi ngày, tôi chỉ có thể trò chuyện với mọi người qua Face Time. Năm nay, tôi cũng làm việc đến ngày 28 Tết, sau đó chỉ ở nhà được 1-2 ngày rồi đi quảng bá phim.

Khi tôi không về nhà được, các bạn trong team phải đưa gia đình lên thăm tôi. Không những thế, cả gia đình liên lạc thường xuyên nên tôi không cảm thấy bị nặng nề.

Điều đáng tự hào nhất của tôi là sau 10 năm làm nghề đã có một chỗ đứng, cái tên của Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng. Trước đây, tên của tôi cũng được mọi người biết tới nhưng để biết rộng và để yêu thương đến năm nay mới trọn vẹn.

Tôi ít về thăm nhưng ba mẹ không trách mắng, gia đình rất ủng hộ. Mẹ tôi động viên: “Người ta biết con gần 30 tuổi, sắp già rồi nên tranh thủ mời. Trước khi không ai thèm mời nên có được bao nhiều sức thì con ráng làm”.

Tôi không sợ già, bị chê xuống sắc

- Luôn nhận được những mỹ từ khen ngợi nhan sắc, chị có thường bị áp lực mỗi khi xuất hiện?

Tôi không lo nhan sắc đến ngày bị già, xấu. Tôi hiểu được quy luật của thực tế. Ngay cả những người phụ nữ không làm việc trong showbiz, cũng phải biết cách giữ gìn nhan sắc. Tôi suốt ngày cười, thoải mái nên không sợ nhan sắc bớt rực rỡ. Điều tôi lo nhất là giữ được tình cảm của mọi người dành cho mình, thực hiện được nhiều dự án trong tương lai.

Lan Ngọc: Tôi đánh đổi sức khỏe, vẫn áp lực kiếm tiền mỗi ngày-2

- Trailer phim Gái già lắm chiêu mới ra mắt đã bị so sánh với một bộ phim đình đám của Mỹ. Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng Gái già lắm chiêu đạo ý tưởng?

Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Tôi là diễn viên khi tham gia dự án thì đặt niềm tin vào hai anh Bảo Nhân và Nam Cito. Khi chuẩn bị bấm máy, tôi mới nhận kịch bản và ngồi bàn với nhau. Nhưng tôi nghĩ nếu so sánh quá nhiều sẽ tội nghiệp phim. Mọi người hãy coi phim đầy đủ rồi đưa ra nhận xét công tâm.

- Nhưng chị có nghĩ những nhận xét tiêu cực về phim sẽ ảnh hưởng đến mình?

Tôi không nghĩ ảnh hưởng đến quá nhiều. Mỗi phim sẽ có cách dàn dựng khác nhau, nếu giống nhau chắc chắn sẽ có sự học hỏi nhưng học hỏi bằng cách nào thì phải coi phim mói biết, trailer thì rất ngắn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lan-ngoc-toi-danh-doi-suc-khoe-van-ap-luc-kiem-tien-moi-ngay-post1036065.html?fbclid=IwAR3OZzUhVe0Esmh0ZwZk30heZKdzgaRBcgh2T9_kl_WMr2qwMnrUjg0EaCs

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất