Hot girl Trâm Anh khẳng định có người hại vụ clip 29 giây

Sau khi lên tiếng thanh minh, mới đây hot girl Trâm Anh lại có những chia sẻ gây chú ý.

Liên quan đến việc hot girl Trâm Anh bị réo tên trong vụ clip nóng dài 29 giây, mới đây người trong cuộc tiếp tục có những chia sẻ liên quan.

Trên trang cá nhân, gái xinh gốc Thanh Hóa than thở về việc bản thân bị hại. Cô tâm sự: "Cuộc sống đã quá vất vả mệt mỏi rồi. Mỗi ngày trôi qua đều phải cố gắng cười, cố gắng vui cho quên đi.

Nhưng hiện thực lại quá tàn nhẫn, bản thân thì chẳng gây thù với ai thế mà vẫn có những người muốn hãm hại, dìm mình xuống tận đáy".

Hot girl Trâm Anh khẳng định có người hại vụ clip 29 giây-1

Ngay lập tức, dân mạng vào động viên, khuyên Trâm Anh nên bỏ ngoài tai những lời thị phi để sống thật vui vẻ.

Trước đó, trên các diễn đàn, cư dân mạng đang tích cực lan truyền thông tin về một clip 29 giây. Các tài khoản đăng bài đều ẩn ý nhắc đến từ khoá ''T.A 29s'', cũng có người viết thẳng tên nữ chính - cho rằng đó là hot girl Trâm Anh, kèm theo hình ảnh gợi cảm.

Không rõ nội dung clip là gì nhưng bên dưới nhưng bài viết này, lập tức xuất hiện hàng trăm bình luận vào "chấm hóng" và xin link phản cảm.

Hot girl Trâm Anh khẳng định có người hại vụ clip 29 giây-2Hot girl Trâm Anh khẳng định có người hại vụ clip 29 giây-3
Trâm Anh bị đồn lộ clip.

Bị réo tên vào clip 29 giây, Trâm Anh lập tức lên tiếng. Cô phủ nhận nhân vật mọi người đang nhắc đến trong clip là mình. Hot girl xứ Thanh còn cho biết sẽ nhờ công an can thiệp vụ này để đòi lại danh dự.

"Mọi người ơi, cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi, ngồi yên cũng bị réo", Trâm Anh bức xúc.

Hot girl Trâm Anh khẳng định có người hại vụ clip 29 giây-4

3 năm trước, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện những hình ảnh nhạy cảm của một cặp đôi và dân mạng liên tục réo tên hot girl Thanh Hóa.

Thời điểm ấy, Trâm Anh quyết định khóa mọi tài khoản mạng xã hội, không có bất cứ phản hồi nào về vụ lùm xùm.

Hot girl Trâm Anh khẳng định có người hại vụ clip 29 giây-5
Hot girl Trâm Anh khẳng định có người hại vụ clip 29 giây-6

Phải vài tháng sau, khi sự việc tạm lắng, cô mới khoe ảnh "come back". Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Cô luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót.

Trâm Anh cũng luôn tự nhủ phải trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, có như vậy mới không cảm thấy hổ thẹn với ai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-hot-girl-tram-anh-lo-clip-29-giay-n-301197.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất