Lan truyền loạt ảnh 'Tịnh thất Bồng Lai' bị phá dỡ tan hoang

Hình ảnh "Tịnh thất" bị đập phá sau loạt lùm xùm đang gây xôn xao cõi mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ) bị đập phá tan hoang đã nhận về sự quan tâm lớn. Trong hình là chiếc máy xúc đang phá dỡ các tường bê tông,

Những người đang sinh sống tại "Tịnh thất" chỉ biết đứng nhìn nơi ở bị đập phá, không có bất cứ phản ứng nào.

Lan truyền loạt ảnh Tịnh thất Bồng Lai bị phá dỡ tan hoang-1

Hình ảnh xuất hiện, rất nhiều người tò mò về lý do bên trong. Có người cho rằng nơi này bị "giải tán" sau loạt lùm xùm gây xôn xao thời gian qua.

Trong diễn biến mới nhất, khoảnh khắc này đúng là ghi lại tại "Tịnh thất Bồng Lai" và nơi này đúng là đang bị đập phá. Nhưng việc tháo dỡ là do người trong "Tịnh thất" tự làm, chứ không phải bị "cưỡng chế" như lời đồn.

Lan truyền loạt ảnh Tịnh thất Bồng Lai bị phá dỡ tan hoang-2

Trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, "tu sĩ" Nhất Nguyên cho hay họ tháo dỡ những nơi cũ kĩ để xây dựng lại. Bởi mỗi khi vào mùa mưa, nước lên ngập vào các phòng, ảnh hưởng tới sinh hoạt.

"Lúc trước, điều kiện sống ở đây không có đảm bảo. Các cô lớn tuổi và các cô trẻ, đâu ai có phòng riêng đâu. Phòng chật mà phải ngăn bằng vách nhôm, chia đôi ra cho đủ chỗ ở. Còn các bé thì ngủ tùm lum chỗ hết, phòng nào có chỗ trống là lấy cái mùng khung chụp lên, rồi vô đó nằm ngủ.

Giờ đập hết đi xây lại, nâng nền lên cho cao ráo. Sau khi sửa, mỗi người sẽ có 1 phòng riêng, nhỏ thôi nhưng sạch sẽ, tường vách đàng hoàng. Có như vậy mọi người mới vui vẻ sinh hoạt được.

Thiền am sẽ xây 1 trệt, 1 lầu, tầng trệt xây 9 phòng, lầu 1 cũng xây 9 phòng. Trên sân thượng sẽ mở khu vực uống trà cafe, mở phòng thu ca hát trên đó", ông Nguyên nói với tờ báo trên.

Lan truyền loạt ảnh Tịnh thất Bồng Lai bị phá dỡ tan hoang-3

"Tịnh thất Bồng Lai" do ông Lê Tùng Vân đứng đầu, gây chú ý khi có 2 tu sĩ tham gia show ca nhạc trên truyền hình. Sau này, khi 5 chú tiểu tham gia Thách Thức Danh Hài, cơ sở thờ tự trên được chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, gần 1 tháng trở lại đây, thông tin một người tự nhận con ông Lê Tùng Vân đứng ra tố bố ruột lừa đảo, giả nuôi trẻ mồ côi trục lợi đã nhận về sự quan tâm lớn. 

Lan truyền loạt ảnh Tịnh thất Bồng Lai bị phá dỡ tan hoang-4

Đặc biệt còn có thông tin đa phần các chú tiểu tại đây đều có quan hệ huyết thống với nhau và được ở cùng mẹ ruột, chứ không phải trẻ mồ côi.

Trước những lời dị nghị không hay, đại diện "Tịnh thất" nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định sẽ làm xét nghiệm ADN để chứng mình trong sạch khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-truyen-loat-anh-tinh-that-bong-lai-bi-dap-pha-tan-hoang-n-285785.html

Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất