'Làng Ế Vợ 8' – Bi hài mà vô cùng sảng khoái

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, với rất nhiều tình huống bi hài, "Làng Ế Vợ 8" hứa hẹn mang tới những tràng cười vô tận.

Tới Làng Ế Vợ phần 8, “giai ế” Nhật Tinh Ngao (Chiến Thắng) đã lấy được vợ. Không may cho Ngao, vợ của anh (Đào) là một phụ nữ lẳng lơ, ăn chơi đua đòi, luôn mang nợ về nhà.

Vì hám lợi Đào chuyển sang kinh doanh đa cấp và thuyết phục họ hàng, dân làng tham gia. Khi mọi chuyện vỡ lở, Đào bỏ đi, để lại cho Ngao món nợ khổng lồ. 

Làng Ế Vợ 8 – Bi hài mà vô cùng sảng khoái-1
Diễn viên Hiệp "Gà"

Bần cùng bất đắc dĩ, Ngao tìm đến cờ bạc để đổi vận nhưng càng gỡ thì lại càng thua. Quá sốt ruột trước tình cảnh gia đình, Xoan, con gái duy nhất của Ngao và Đào đã bỏ học để đi làm kiếm tiền trả nợ cho cha mẹ, không may rơi vào ổ mại dâm.

Tuyệt vọng, Ngao đã tìm đến cái chết, nhưng anh may mắn được ông bạn chí thân Ưng Hoàng Cóc (Bình Trọng) cứu sống. 

Làng Ế Vợ 8 – Bi hài mà vô cùng sảng khoái-2
Diễn viên Kim Xuyến

Phim hài Tết Làng Ế Vợ phần 8 vẫn là những câu chuyện đậm hơi thở cuộc sống, với vô vàn tình huống bi hài. Đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết Làng Ế Vợ lấy cảm hứng từ chuyện đời một người bạn của anh.

Kinh doanh đa cấp, vỡ nợ, kéo họ hàng, người thân quen vào cảnh khốn đốn. Câu chuyện này không còn xa lạ ở nhiều làng quê. Tôi hi vọng Làng ế vợ 8 như một câu chuyện cảnh giác, thức tỉnh bà con nông dân trước trò lừa đảo này”, đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ.

Năm nay, do dịch COVID-19, đạo diễn Bình Trọng phải tiết chế cảnh có đông diễn viên quần chúng, tuy nhiên anh quyết tâm đầu tư thêm cảnh hành động. Trong phim sẽ có cảnh Cóc “Vẩu” (đạo diễn Bình Trọng đảm nhiệm) chở Ngao (Chiến Thắng) đi tìm vợ.

Làng Ế Vợ 8 – Bi hài mà vô cùng sảng khoái-3
Diễn viên Chiến Thắng

Phân đoạn Cóc và Ngao phi xe từ cầu tàu xuống biển, đoàn làm phim mất 6 tiếng để quay trong thời tiết giá lạnh. Ngoài ra, những chuyện hài hước chỉ có ở làng quê, những tình huống dở khóc, dở cười đặc trưng kiểu Bắc Bộ vẫn là “đặc sản” không thể thiếu của Làng Ế Vợ.

Dàn diễn viên chuyên nghiệp sau nhiều năm cộng tác quá hiểu nhau sẽ có những màn tung hứng cười chảy nước mắt. Dù câu chuyện khởi đầu là bi kịch, Làng Ế Vợ 8 vẫn sẽ hướng đến một cái kết đoàn viên với thông điệp tình yêu gia đình giúp con người vượt qua gian khó.

Làng Ế Vợ 8 – Bi hài mà vô cùng sảng khoái-4
Đạo diễn Trần Bình Trọng và các diễn viên tham gia "Làng Ế Vợ 8"

Làng Ế Vợ 8 gồm 3 tập (50 phút/tập) với sự tham gia của NSƯT Tiến Quang, diễn viên Chiến Thắng, Quốc Quân, Kim Xuyến, Hoàng Yến, Ngọc Diệp, Khánh Linh, Đức Hiệp, Thanh Sơn…

Phim phát hành vào 19h ngày 13/1/2022 trên kênh YouTube Phim Hài - Bình Minh Film.

Khánh
Theo Vietnamnet


trai ế hài tết

Tin tức mới nhất