Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài

Nổi lên từ những phân cảnh "bỏng mắt" trong các bộ phim hài, cuộc sống hiện tại của các hotgirl khiến nhiều khán giả tò mò.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-1
Trong “Đại Gia Chân Đất 9”, nhân vật Nhan của Trà My khiến khán giả đỏ mặt vì cảnh dùng tay che đi phần ngực chỉ còn áo lót.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-2
Hotgirl Trà My sinh năm 1995 từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với nhan sắc xinh đẹp, Trà My từng tham gia một số chương trình ăn khách như "Kem Xôi" season 2, "Style TV", "5S Online", "Nóng cùng World Cup 2018"...

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-3
Mỗi lần xuất hiện, Trà My đều “đốt cháy” khung hình nhờ 3 vòng quyến rũ của mình. Người đẹp rất chăm đi tập gym để giữ vóc dáng sexy và thường xuyên khoe quá trình tập luyện vất vả của mình trên trang cá nhân. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-4
Hiện tại, Trà My vẫn đang theo đuổi con đường diễn xuất và hy vọng có thể thử sức nhiều hơn trong những dự án mới, thoát dần khỏi mác “hotgirl”.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-5
Với cảnh cưỡng bức gây tranh cãi dữ dội trong phim hài hết “Tỷ Phú Đè Đại Gia” năm 2018, Phi Huyền Trang trở thành cái tên hot được đông đảo cư dân mạng chú ý.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-6
Phi Huyền Trang cũng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là “Thánh nữ Mì Gõ”, vì cô nàng có gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và thường góp mặt trong series “Ghiền Mì Gõ”.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-7
Tháng 5/2019, Phí Huyền Trang dính phải scandal lộ ảnh nóng, cô gần như “biến mất” khỏi showbiz và khóa trang Facebook cá nhân.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-8
Sau gần 1 năm kể từ đó, Phí Huyền Trang mới quay trở lại và tích cực tham gia vào các dự án phim mới. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-9
Dù được nhận xét có lối diễn xuất tự nhiên, nhưng hot girl Quỳnh Lyra trong "Đại Gia Chân Đất 7" vẫn bị khán giả chỉ trích vì bộ đồ y tá bó sát, khoe vòng 1 đẫy đà trong một vài phân cảnh. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-10
Người đẹp sinh năm 1993 từng lọt Top 10 Hoa khôi trí tuệ thanh niên Việt Nam năm 2013. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-11
Ngoài đóng phim, đóng quảng cáo và làm người mẫu, Quỳnh Lyra cũng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô nàng còn tham gia chứng khoán.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-12
Trong bộ phim hài Tết “Trạng Lợn”, Võ Thanh Hiền vào vai con gái phú ông vô tình bị một thanh niên đụng chạm nơi nhạy cảm Chiếc áo tứ thân cách điệu khoe khéo vòng 1 gợi cảm của nữ diễn viên và tình huống trên đã khiến nhiều khán giả bất bình. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-13
Võ Thanh Hiền là gương mặt quen thuộc với khán giả miền Bắc, cô từng làm việc trong Kem Xôi TV, góp mặt trong “"Lộc Giời", "Zippo Mù Tạt Và Em"...

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-14
Ngoài làm diễn viên, Võ Thanh Hiền cũng thử sức với vai trò MC, người mẫu và kinh doanh. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-15
Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện Võ Thanh Hiền đang làm mẹ đơn thân. Con trai cô có gương mặt thanh tú và rất có năng khiếu trong nghệ thuật. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-16
Lần đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên, DJ Trang Moon đã nhận vai chính trong phim hài tết 2016. Tạo hình của người đẹp khá táo bạo khi diện trang phục sặc sỡ, khoe da thịt và đặc biệt là những phân cảnh trên giường. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-17
Năm 2015, DJ Trang Moon gây ấn tượng với khán giả qua màn hợp tác cùng Sơn Tùng MTP và producer DJ SlimV trong chương trình truyền hình Hòa âm ánh sáng - The Remix. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-18
Năm 2020, Trang Moon cũng xuất hiện trong chương trình ăn khách King of Rap, khuấy động sân khấu và khán giả sau màn hình với nhiều giai điệu bắt tai. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-19
Hiện tại, Trang Moon đang là một trong những nữ DJ đắt show nhất nhì Việt Nam. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-20
Được mệnh danh là “Gái bản tắm suối” nóng bỏng nhất làng hài miền Bắc, hotgirl Yến Xôi gây sốt trong phần 3 của series phim “Làng Ế Vợ”. Chỉ mặc chiếc áo quây đen, Yến Xôi khoe vòng 1 nóng bỏng ở phân đoạn tắm suối. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-21
Yến Xôi tên thật là Đinh Hải Yến, là một trong những hotgirl có tiếng ở Hà thành. Người đẹp cũng từng tham gia vào series phim hài "Kem Xôi". 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-22
Năm 2017, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố kết hôn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-23
Giờ đây, nàng hotgirl đã làm mẹ của hai em bé kháu khỉnh, thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện và đóng quảng cáo. 

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-24
Trong series phim hài tết “Đại Gia Chân Đất 9”, hotgirl Thanh Hiền vào vai Hồng, phải ngồi lên vai của Tử (Bùi Xuân Nghĩa đóng) để lấy chiếc áo bị mắc trên cây. Tuy nhiên, động tác say xỉn của Tử và phần lồng nhạc khiến hành động của hai người khá “nhạy cảm”.

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-25
Ngay sau khi phim ra mắt, chính Thanh Hiền đã phải lên tiếng khẳng định cảnh quay chỉ là một phân đoạn hài hước, không cố tình dùng yếu tố sexy để câu view. Được biết, Thanh Hiền hiện đang làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Không chỉ góp mặt trong “Đại Gia Chân Đất 9”, Thanh Hiền còn tham gia một số phim như "Sắc Màu Phái Đẹp", "Phụ Nữ Là Số 1"...

Cuộc sống dàn hotgirl gây tranh cãi vì cảnh nhạy cảm trên phim hài-26
Ngoài đời, Thanh Hiền khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân, không thường xuyên đăng tải hình ảnh của bản thân và gia đình. Cô chăm chỉ làm việc và bán hàng online trên trang cá nhân. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/cuoc-song-cua-dan-hot-girl-viet-gay-tranh-cai-vi-canh-nhay-cam-tren-phim-hai-502021126055872.htm

Phi Huyền Trang phim hài trang moon Hot Girl

Tin tức mới nhất