Bị anti-fan mắng 'vô học' khi đăng tải lời lẽ xúc phạm Văn Thanh, cách đáp trả của bạn gái thạc sĩ tuyển thủ CLB Hà Nội lại gây tranh cãi

Không hề kém cạnh, bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của CLB Hà Nội cũng có màn đáp trả cực gắt khi bị người khắc mắng chửi.

Trong dàn cầu thủ của tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Anh nổi lên nhờ cách ăn mừng bàn thắng bá đạo cùng đồng đội ở mùa giải U23 châu Á.

Sau thời gian dài sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, chân sút gốc Hải Dương đã trở lại sân cỏ trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Thế nhưng, trong trận đấu mới đây, Văn Thanh bất ngờ trở thành tâm điểm khi bị một cô gái đăng lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội.

Bị anti-fan mắng vô học khi đăng tải lời lẽ xúc phạm Văn Thanh, cách đáp trả của bạn gái thạc sĩ tuyển thủ CLB Hà Nội lại gây tranh cãi-1

Cụ thể, tối 17/7, CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League. Ở phút thứ 43, Vũ Văn Thanh của HAGL có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của đội bạn.

Ngay khi kết thúc trận đấu, Đỗ Thị Vóc - bạn gái của chân sút bị phạm lỗi đã dẫn đường link bài viết kèm theo những câu nói gay gắt về Văn Thanh.

Bị anti-fan mắng vô học khi đăng tải lời lẽ xúc phạm Văn Thanh, cách đáp trả của bạn gái thạc sĩ tuyển thủ CLB Hà Nội lại gây tranh cãi-2
Dòng trạng thái gây tranh cãi gay gắt của cô gái có tên Đỗ Thị Vóc.

Không lâu sau đó, bức ảnh này đã được chủ nhân xóa bỏ nhưng nó vẫn nhận về vô số ý kiến trái chiều. Không ít anti-fan đã vào trang cá nhân của Đỗ Vóc và để lại bình luận không hay.

"Vô học vừa thôi chị ơi. Chị không có quyền lên tiếng. Chị có là người yêu đi chẳng nữa cũng không có quyền chửi người khác như vậy chị nhé. Chị đi du học mà làm xấu hình ảnh bạn trai thế này à?

Bị anti-fan mắng vô học khi đăng tải lời lẽ xúc phạm Văn Thanh, cách đáp trả của bạn gái thạc sĩ tuyển thủ CLB Hà Nội lại gây tranh cãi-3
Và đây là phản ứng của cư dân mạng.

Chị có thể chửi anh Thanh nhưng nên nhớ là chửi xong thì anh Thanh vẫn sống tốt, vẫn là tuyển thủ quốc gia được trọng dụng... Chị nhìn lại anh nhà chị đã được thầy Park gọi lên tuyển chưa...", một người gửi tin nhắn đến Đỗ Thị Vóc.

Ngay lập tức, cô gái này cũng có màn đáp trả cực gắt. Trên trang cá nhân, nữ du học sinh bức xúc: "Tuyển thủ nổi tiếng và đá như đốn chân triệt hạ đối phương thì rất nhiên dù gọi lên tuyển cả 1000 lần thì với chị vẫn có sự khinh thường thôi".

Bị anti-fan mắng vô học khi đăng tải lời lẽ xúc phạm Văn Thanh, cách đáp trả của bạn gái thạc sĩ tuyển thủ CLB Hà Nội lại gây tranh cãi-4
Không hề kém cạnh, Đỗ Thị Vóc cũng đáp trả cực gắt.

Đặc biệt, ở cuối dòng tin nhắn, Đỗ Vóc cũng không quên nhắn nhủ tới anti-fan: "Em ăn gì mà hôm nay đi lo chuyện bao đồng thế? Lo mà học đi cố cho bằng chị".

Hiện loạt tin nhắn qua lại nói trên đang là chủ đề nóng. Bên cạnh ý kiến cho rằng màn đôi co của Đỗ Thị Vóc sẽ làm bạn trai xấu mặt thì cũng có người cho rằng dù cô nàng phản ứng hơi quá nhưng cách lý luận không phải là không có lý.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lang-ma-van-thanh-gai-xinh-bi-antifan-mang-chui-vo-hoc-n-190416.html

Văn Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao