Lặng người trước hình ảnh bé gái 2 tuổi cố lay mẹ bị sốc thuốc tỉnh dậy trong siêu thị

(2Sao) - Đoạn băng ghi lại cảnh bé gái 2 tuổi đang cố đánh thức mẹ dậy trong siêu thị khi bà ngất đi vì dùng thuốc quá liều khiến người xem phải xót xa.

Trước đó, bức ảnh một bé trai ngồi trong xe ô tô, phía trước xe là bà nội cùng nhân tình sốc thuốc ở bang Ohio đã gây chấn động dư luận.

Bức ảnh bé trai ngồi ghế sau ô tô trong khi bà nội và nhân tình bị sốc thuốc ngồi ở hàng ghế trước thu hút được hơn 20.000 lượt chia sẻ

Chỉ khoảng chục ngày sau đó, Fox 25 công bố một đoạn video ghi lại cảnh bé gái cố gắng đánh thức mẹ bị sốc thuốc trong một cửa hàng bán lẻ của Family Dollar ở Lawrence, Massachusetts. Những hình ảnh đau lòng này phần nào phản ánh thực trạng ma túy đáng báo động ở Mỹ và ảnh hưởng tiêu cực của heroin lên những đứa trẻ vô tội.


Đoạn clip cho thấy người mẹ bất tỉnh sau khi dùng thuốc quá liều tại siêu thị. Bé gái 2 tuổi cố gắng đánh thức mẹ, kéo cánh tay bà vào lòng để ôm và òa khóc.

Hình ảnh người mẹ được cho là sử dụng ma túy quá liều nằm bất động trên sàn trong siêu thị

Bé gái 2 tuổi đang cố kéo tay mẹ vào lòng

Danh tính của người mẹ là Mandy McGowen, 36 tuổi ở Salem, New Hampshire. Cảnh sát trưởng thành phố James Fitzpatrick chia sẻ với phóng viên Fox 25 về thực trạng đáng buồn khi những người nghiện không đủ khả năng chăm lo con cái, bỏ mặc những đứa trẻ và khiến chúng tổn thương.

Theo truyền hình đưa tin, người mẹ này có thể đã sử dụng ma túy quá liều hoặc một loại thuốc gây mê. Trong túi xách của người mẹ có chứa ống hút và một số liều lượng thuốc. Tuy nhiên, một cảnh sát cho hay người mẹ này không sử dụng thuốc quá liều mà chỉ nằm ngủ mà thôi.

Sau khi sự việc xảy ra, bé gái được đưa tới trung tâm Trẻ em và Gia đình để chăm sóc, còn McGowen có thể bị buộc tội đe dọa con cái.

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất