Lãnh án tù 7 năm vì giao cấu với động vật

Hành vi không tưởng của người đàn ông này khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

Câu chuyện có thật mà như đùa, một người đàn ông đã bị kết án 7 năm tù vì tội quan hệ tình dục với động vật. Theo đó, cách đây ba năm, Faizan Ahmad, 22 tuổi, đã “cưỡng bức” một con dê bốn tháng tuổi trong chuồng gia súc của người nông dân có tên Mahipal Singh. Bị con trai của ông Singh bắt gặp khi đang thự hiện hành vi đồi trụy, Admad đã tấn công anh ta bằng một con dao sắc.
 

Ahmah lãnh án 7 năm tù giam vi giao cấu với động vật và cố ý gây thương tích.


Sau khi ông Singh đề đơn khiếu nại với cảnh sát địa phương Bijnor, Faizan Ahmad đã bị bắt giữ với tội danh cưỡng ép quan hệ tình dục không tự nguyện và cố ý gây thương tích.

Cảnh sát cho hay ông Singh, một cư dân sinh sống trong làng Gajraula Shiv đã nghi ngờ Ahmad khi thấy những chú bê nhà mình bị chảy máu. Ông đã giăng sẵn một cái bẫy để chờ anh ta lặp lại hành vi bệnh hoạn này.

Tuy nhiên Ahmad đã đánh bị thương con trai ông và chạy thoát. Sau đó kết quả kiểm tra y tế khẳng định Ahmad chính là hung thủ giao cấu với động vật, đồng thời y phải lãnh thêm tội danh cố ý giết người.

Hội đồng tư vấn pháp luật của chính quyền huyện Ganga Ram cho biết thẩm phán tòa án địa phương  Sandeep Jain đã xử Ahmad 7 năm tù giam và số tiền phạt tương đương 150 USD vì hành vi thú tính của mình, cộng thêm 5 năm tù giam và 75 USD vì tội cố ý gây thương tích. Hai lệnh thi hành án sẽ được tiến hành song song nên Ahmad sẽ mãn hạn tù sau 7 năm.

Hồi tháng 7 năm ngoái, ông Rupert Darwin, 59 tuổi sống tại bang Florida, Mỹ cũng đã phải vào tù vì tội danh không ai có thể ngờ đến, "cưỡng bức cá sấu". Câu chuyện về con đường dẫn đến nhà tù của người đàn ông này khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán. Theo đó, ông Rupert từng suýt mất mạng vì bị cá sấu cắn, sau đó để trả thù, ông Rupert đã trói chân con cá sấu này lại và định chặt đuôi nó. Nhưng làm vậy chưa giải tỏa được cơn tức, ông này đã thực hiện hành vi không tưởng.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất